Dân mạng phát hiện bất thường tấm ảnh Huỳnh Anh chụp chung với gia đình Quang Hải

Mới đây cộng đồng mạng phát hiện khá nhiều điểm bất thường trong tấm ảnh bạn gái Huỳnh Anh chụp hình chung với bố mẹ Quang Hải.

>>> Gia thế Huỳnh Anh, bạn gái Quang Hải khủng cỡ nào?

Sau hơn 5 tháng quen biết, tìm hiểu nhau, Huỳnh Anh - Quang Hải đang cho thấy nhiều điểm tương đồng và gắn bó thắm thiết bên nhau. Kể từ ngày cả hai công khai đến bên nhau, việc Quang Hải vào nam thi đấu hay nhận giải thưởng Quả bóng Bạc Việt Nam 2019 đều xuất hiện hình ảnh của Huỳnh Anh kề bên. 

Huỳnh Anh lộ váy trắng mộc mạc dễ thương khiến fan nghi ngờ có tin vui cùng Quang Hải.

Trong trận đấu Hà Nội FC làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM, Huỳnh Anh đã xuất hiện trên khán đài cùng bố mẹ Quang Hải. Thậm chí mẹ Quang Hải và Huỳnh Anh đã có hình ảnh thân thiện chia sẻ đồ ăn cho nhau vô cùng tình cảm. 

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh Huỳnh Anh chụp ảnh chung cùng bố mẹ Quang Hải. Tuy nhiên, hình ảnh Huỳnh Anh lộ váy trắng mộc mạc, đeo dép đế bằng khiến nhiều fan ngỡ ngàng, dự đoán cô nàng có tin vui. 

Hình ảnh Huỳnh Anh chụp chung cùng gia đình Quang Hải.

Dù mới quen nhau nhưng Quang Hải và Huỳnh Anh đã trải qua rất nhiều sóng gió, đặc biệt thời gian Quang Hải bị "hack" facebook đã có nhiều câu chuyện không hay hé lộ. Tuy nhiên, hình ảnh Huỳnh Anh và gia đình Quang Hải thân mật trở lại đây cho thấy tình cảm của cả hai đang rất nồng nàn. Việc cặp đôi này nếu có đón nhận tin vui cũng là điều không có quá bất ngờ. 

Giới quần đùi áo số Việt mới đây đã bất ngờ với câu chuyện Công Phượng chính thức làm lễ đính hôn với Viên Minh. Vậy nên, chuyện Huỳnh Anh đang rất thân mật với gia đình Quang Hải, được nhiều người dự đoán cả hai sẽ có cái kết đẹp.

Một số hình ảnh dịu dàng dễ thương của Huỳnh Anh, bạn gái Quang Hải.

 
>>> Quang Hải và dàn cầu thủ Việt từng vướng vào lùm xùm tình ái

    Bình Luận