DNH Nam Định suýt 'toang' vì Tony Agbaji

Sau khi DNH Nam Định để thua Hải Phòng với tỷ số 2-3 ở lượt trận thứ 4 của giai đoạn 2 V.League 2020, trên các trang mạng xã hội đã xuất hiện nhiều bài viết chỉ trích thái độ thi đấu của trung vệ Tony Agbaji.
DNH Nam Định suýt 'toang' vì Tony Agbaji

Đó là thời điểm DNH Nam Định khá chới với trong cuộc đua giành suất trụ hạng nhưng ở trận đấu chỉ cần hòa là trụ lại V.League thì đội bóng chủ sân Thiên Trường lại nhận thất bại ngay trên sân nhà. Trong số 3 bàn thua của DNH Nam Định, có đến 2 bàn tới từ sai lầm của Tony Agbaji. 

Trước nhiều chỉ trích hướng đến Tony, BHL của DNH Nam Định đã phải họp khẩn để chấn chỉnh nội tình đội bóng. Các cầu thủ được yêu cầu phải đoàn kết đá trận đấu cuối cùng gặp SLNA. Đây là sự cố đáng tiếc với DNH Nam Định bởi trong bóng đá, sai sót là điều khó tránh khỏi và sau đó lãnh đội đã phải đăng đàn minh oan cho Tony.

Nhiều ý kiến cho rằng nếu DNH Nam Định không bình ổn được sự đoàn kết thì rất dễ “toang” trong trận đấu cuối cùng với SLNA. Bởi hơn bao giờ hết, ở thời khắc quyết định, nếu cái đầu không thông thì rất khó chơi tốt. Thật may, điều tồi tệ đã không diễn ra và DNH Nam Định đã trụ hạng thành công.

    Bình Luận