Giá vé sân Thiên Trường xem Nam Định đá V.League 2021

So với mùa giải trước, giá vé vào sân Thiên Trường tại V.League 2021 của CLB Nam Định có sự thay đổi.

V.League 2021 sẽ mở màn bằng cuộc đọ sức giữa CLB Nam Định và Hà Nội trên SVĐ Thiên Trường. Không phải ngẫu nhiên mà trận đấu này được chọn để khai mạc cho mùa giải mới. Sân Thiên Trường luôn phủ kín khán giả, cùng với đó là tính chất “kình địch” giữa 2 đội bóng hứa hẹn sẽ cống hiến một trận cầu hấp dẫn và kịch tính.

Ở mùa giải trước, giá vé vào sân Thiên Trường dao động thấp nhất từ 10.000 đồng đến 70.000 đồng tuỳ theo khu vực. Tuy nhiên, giá vé tại V.League 2021 của CLB Nam Định có sự thay đổi. Theo đó, mệnh giá vé sẽ ở mức 40.000 đồng, 60.000 đồng và 80.000 tính riêng ở từng khán đài A, B, C và D. Đội bóng thành Nam cũng tiến hành bán vé cả mùa cho các khán giả, song song với việc phát hành thẻ hội viên cho Hội CĐV bóng đá Nam Định.

Giá vé vào sân Thiên Trường có sự thay đổi so với mùa giải năm ngoái

Với giá vé này, đội chủ sân Thiên Trường dự kiến sẽ thu về khoảng 300 – 400 triệu đồng/trận. Con số này có thể tăng cao ở những trận cầu đinh với các đối thủ như HAGL, Hà Nội, TP.HCM hay Viettel.

Giai đoạn 1 V.League 2021, Nam Định sẽ thi đấu 6 trận sân nhà lần lượt gặp Hà Nội, Viettel, Bình Định, SLNA, TP.HCM, Đà Nẵng. Sau đó, tuỳ theo thứ tự ở các nhóm xếp hạng, BTC sẽ sắp xếp lịch thi đấu ở giai đoạn 2.

    Bình Luận