Hà Nội FC đón tin vui từ các tuyển thủ U23

Đội bóng thủ đô liên tiếp đón nhận những tin vui từ bộ đôi Duy Mạnh và Đình Trọng. Sau khi thăm khám, các bác sỹ đã kết luận là chấn thương của hai tuyển thủ U23 Việt Nam này không quá nghiêm trọng.
Hà Nội FC đón tin vui từ các tuyển thủ U23
Duy Mạnh chỉ bị tràn dịch gối còn Đình Trọng bị dập cơ bắp sau. Với những chấn thương như thế này, Duy Mạnh và Đình Trọng hoàn toàn có thể trở lại thi đấu sớm sau khi được chăm sóc kỹ càng. 

Sau pha vào bóng của Tăng Tiến, nhiều người lo ngại Duy Mạnh sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, các bác sỹ kết luận tình trạng của Duy Mạnh không quá nghiêm trọng. 

Một thành viên của Hà Nội FC cho biết: “Sở dĩ chấn thương của Duy Mạnh không nghiêm trọng là do Tăng Tiến không chơi ác ý. Hậu vệ này đã kịp thu chân khi chạm vào Duy Mạnh nên hậu quả của cú va không nghiêm trọng!”. 

Vị này cũng cho biết thêm, Hà Nội FC và Duy Mạnh ghi nhận thái độ tích cực của Tăng Tiến cũng như phản ứng của HAGL sau sự cố. Như vậy, khả năng sớm trở lại thi đấu của Duy Mạnh và Đình Trọng là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, do Hà Nội FC chỉ phải thi đấu với Đắk Lắk ở vòng 1 Cúp QG 2018 nên BHL sẽ phải cân nhắc việc sử dụng họ. 

Hiện Hà Nội FC có lực lượng dự bị chất lượng (ngay cả Đức Huy và Quang Hải cũng phải ngồi dự bị ở trận vừa rồi) nên đây cũng là cơ hội để BHL thử lửa những cầu thủ ít được thi đấu.
    Bình Luận