Hà Nội FC đưa thông điệp gián tiếp đến GĐKT Juergen Gede

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC khẳng định tiêu chí lựa chọn Giám đốc kỹ thuật đến từ đội bóng này. 
Hà Nội FC đưa thông điệp gián tiếp đến GĐKT Juergen Gede

Trao đổi với phóng viên Bongdaplus xoay quanh vị trí Giám đốc kỹ thuật, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho biết: “Trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp, mọi đội bóng luôn cần vị trí Giám đốc kỹ thuật. Đó là người có thể định hướng, không chỉ cho một đội mà còn là cả hệ thống. Như các bạn thấy, tất cả các CLB mạnh trên thế giới đều có GĐKT. Điều đó tốt cho CLB”. 

Thực tế, Hà Nội FC từng bổ nhiệm 1 GĐKT người Uruguay. Đó là ông Daniel Enriquez. Tuy nhiên vị GĐKT này đã sớm chia tay với nhà ĐKVĐ V.League. Trước câu hỏi của phóng viên Bongdaplus xoay quanh tiêu chí lựa chọn một GĐKT phù hợp với riêng Hà Nội FC, ông Nghiêm cho hay: “Điều quan trọng nhất là GĐKT phải có định hướng, thống nhất được với CLB, với con người Việt Nam. Nếu như họ đưa ra mô hình quá cao hoặc quá xa vời so với thực tiễn CLB thì rất khó”. 

Ông Chu Đình Nghiêm nói về việc lựa chọn GĐKT cho Hà Nội FC - Ảnh: Thiên Minh

Tính đến lúc này, tương lai của GĐKT Juergen Gede đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Vào cuối tháng 6, ông sẽ hết hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam. Theo nhiều nguồn tin, ông Gede muốn tiếp tục làm việc ở một CLB tại Việt Nam. Nhiều người cho rằng đó là Hà Nội FC nhưng cả phía đội bóng thủ đô lẫn ông Gede đều chưa khẳng định bất cứ điều gì ở thời điểm hiện tại. 

Cần nói thêm, ông Gede vẫn còn tới 2 tháng làm việc trên cương vị GĐKT của bóng đá Việt Nam, dựa trên hợp đồng với VFF. 

XEM THÊM

VFF đưa lý do kết thúc hợp đồng với GĐKT Gede

Công thần Jurgen Gede kết thúc hành trình với bóng đá Việt Nam

Các HLV nói gì về GĐKT Juergen Gede?

    Bình Luận