HAGL 0-0 SHB Đà Nẵng: Chủ nhà đẩy cao đội hình

HAGL hướng tới trận thắng thứ 150 tại V.League khi tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku.
Tự động cập nhật sau   05 : 01   Cập nhật ngayhoặc nhấn [F5] để cập nhật
Tỷ số trận đấu đang diễn ra

HAGL 0-0 SHB Đà Nẵng

Trận đấu sắp diễn ra
18h00': Than.QN vs Nam Định 
Hình ảnh
13': Rimario hãm bóng bằng ngực trong vòng cấm sau đường chuyền dài của đồng đội. Ngay lập tức, trung vệ Ewode bên phía SHB Đà Nẵng lao vào phá bóng ra khỏi sân. Phạt góc bên cánh trái cho HAGL. 
Từ 9 phút trước
9': Công Phượng lui về cướp bóng khỏi chân cầu thủ SHB Đà Nẵng. Hai đội đang giằng co quyết liệt ở khu vưc giữa sân. 
Từ 14 phút trước
4': HAGL đẩy đội hình về phần sân của SHB Đà Nẵng trong những phút đầu tiên. 
Từ 19 phút trước
1': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. SHB Đà Nẵng giao bóng. 
Từ 26 phút trước
16h55': Hai đội ra sân thực hiện nghi thức hát quốc ca. 
Từ 41 phút trước
16h50': Tiền đạo Đỗ Merlo sẽ cùng chân sút trẻ Hà Đức Chinh lĩnh xướng hàng công SHB Đà Nẵng. Mùa giải này, Merlo ra sân 3 trận và chưa ghi được bàn thắng nào. Chân sút này đã ghi 6 bàn trong những lần chạm trán HAGL ở 8 mùa giải trở lại đây của V.League. 
Từ 41 phút trước
16h45': Trên trang fanpage, Công Phượng chia sẻ bức ảnh anh cùng Văn Toàn dạo phố với 2 phong cách đối lập hài hước. Trong khi Văn Toàn chọn cho mình đôi giày cao cổ thì Công Phượng lại chọn đôi dép giản dị. 

Từ 47 phút trước
16h40': Ở trận đấu này, HAGL cất Văn Toàn trên băng ghế dự bị. 

Từ 53 phút trước
16h35': Đội hình thi đấu trận HAGL vs SHB Đà Nẵng

HAGL: Văn Tiến, Văn Hạnh, Đăng Tuấn, Kim Jin Seo, Văn Thanh, Minh Vương, Việt Hưng, Xuân Trường, Hồng Duy, Công Phượng, Rimario.
SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Ewode Christian, Văn Thắng, Duy Lam, Thanh Thịnh, Văn Long, Tiến Dụng, Văn Điệp, Đức Chinh, Pereira Junior, Đỗ Merlo. 
Từ 54 phút trước
16h30': Công Phượng dành lời khen cho Tuấn Anh. “Sự có mặt của Tuấn Anh ở giữa sân giúp các đồng đội an tâm hơn. Cậu ấy là cầu thủ khiến cho tinh thần thi đấu của đồng đội tăng cao”. 

Từ 1 giờ 26 phút trước
16h25': Nói về các đồng đội, Công Phượng cũng đã có những nhận xét về Tuấn Anh và Xuân Trường. Nói về đội trưởng Xuân Trường, Phượng nói ngắn gọn: “Lối chơi của Trường trước giờ vẫn như vậy. Nhưng thể trạng, thể lực đã tốt hơn rất nhiều”.
Từ 1 giờ 27 phút trước
16h20': Chia sẻ trong cuộc hỏi ngắn, đáp nhanh trên trên Youtube của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), Công Phượng cho biết anh dành tình cảm cho những chân sút đến từ Brazil. “Trước kia thì tôi hâm mộ Ronaldo “béo”, giờ là Neymar và Coutinho”,
Từ 1 giờ 28 phút trước
16h15': Với Văn Toàn, việc được ra nước ngoài là cơ hội và cũng là thử thách cho bản thân. "Những giải đấu ở nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan hiện hơn chúng ta. Tôi hy vọng có thể sang Nhật Bản thi đấu. Nói về Thái Lan, bóng đá của họ đang là chuyên nghiệp nhất tại Đông Nam Á". 

Từ 1 giờ 30 phút trước
16h10': Tiền đạo Văn Toàn tâm sự: “Thực sự trong 2 năm qua, thời gian nghỉ của tôi là rất ít. Tôi thường đá liên tục. Nên khi không được đá thì tôi cảm giác như mất một điều gì đó. Tôi nhốt mình ở trong phòng. Lúc đấy tôi bị căng thẳng (stress). Lúc đó, tôi cố tìm mọi cách để mình cảm thấy thoải mái hơn. Tôi nghe nhạc, cố ra ngoài. Đó cũng là cách để giảm bớt áp lực quanh mình”. 
Từ 1 giờ 32 phút trước
16h05': Bên lề cuộc sống, Văn Thanh tâm sự rằng anh thích màu trắng và đen, thích món trứng chiên nhưng hiếm khi bản thân tự vào bếp chế biến. Với Văn Thanh, anh mong muốn cá nhân mình sẽ chơi thật tốt để giúp HAGL có thứ hạng thật tốt ở V.League 2018 cũng như giữ vững phong độ để được HLV Park Hang Seo chọn lựa vào đội hình ĐTQG và U23 Việt Nam. 

Từ 1 giờ 36 phút trước
16h00': Văn Thanh chia sẻ rằng đội bóng mà anh yêu thích nhất là Manchester United. Bất ngờ hơn, cầu thủ mà Văn Thanh hâm mộ cũng là bản hợp đồng mới nhất mà Quỷ đỏ đưa về sân Old Trafford. Đó là Alexis Sanchez. 
Từ 1 giờ 38 phút trước
- Sau vài tuần ngồi ngoài do chấn thương rách cơ, tiền đạo Eydison của Than.QN đã bình phục hoàn toàn và có thể thi đấu ở cuộc tiếp đón Nam Định tại vòng 6.

- Chiều qua (20/4), HLV Park Hang Seo bất ngờ đến bệnh viện Wooridul ở Seol thăm tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và cho biết ông luôn chờ đợi sự tái xuất của cậu học trò.


-  Tiền vệ Nguyễn Hải Huy của Than.QN bị treo giò 3 trận, nộp phạt 20 triệu đồng và phải chịu các chi phí chữa trị hợp lý cho Trùm Tỉnh của Sanna.KH sau pha vào bóng gây chấn thương cho cầu thủ đội bạn. 

Thông tin lực lượng
HAGL: Tăng Tiến (treo giò), Tuấn Anh (dây chằng gối)

Thông tin trận đấu
 - HAGL sẽ có chiến thắng thứ 150 ở V.League nếu vượt qua SHB Đà Nẵng. 
- 3 bàn thắng có dấu ấn của Xuân Trường (2 ghi bàn, 1 kiến tạo) đều đến từ những quả đá phạt. 
- HAGL thua 2 trận gần nhất tại V.League. 
- Đã nửa năm qua, Công Phượng tịt ngòi trong màu áo HAGL tại V.League 

Đội hình dự kiến
HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Đăng Tuấn, Kim Jin Seo, Văn Hạnh, Văn Thanh, Việt Hưng, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng, Rimario. 
SHB.ĐN: Văn Hưng, Anh Quang, Văn Long, Nhật Tân, Ewode, Việt Anh, Thanh Hải, Minh Tâm, Văn Long, Đức Chinh, Diogo.

Thông tin lực lượng
Than.QN: Hải Huy (treo giò) 

Thông tin trận đấu 
- Nam Định mới chỉ có 1 điểm sau 5 vòng đầu tiên tại V.League. 

Đội hình dự kiến 
Than.QN: Tuấn Linh; Xuân Khoa, Xuân Hùng, Thanh Hiền; Nguyên Sa, Thanh Hào, Hoa Hùng, Trung Hiếu, Xuân Tú; Hồng Quân, Silva.
Nam Định: Thiện Esele; Việt Tú, Hữu Quý, Văn Quý, Mạnh Cường; Văn Hiệp, Ngọc Nam, Sỹ Minh; Minh Tuấn, Benjamin, Henry.
    Bình Luận