HAGL đón tin vui từ Tuấn Anh, Xuân Trường

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh có thể trở lại trong cuộc tiếp đón Viettel của HAGL vào chiều mai. Trong khi đó, Xuân Trường được bình chọn là chủ nhân bàn thắng đẹp nhất tháng 7.
HAGL đón tin vui từ Tuấn Anh, Xuân Trường
Trao đổi với phóng viên báo Bóng đá về tình hình của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL xác nhận Tuấn Anh đã có thể tập luyện bình thường trở lại. Điều đó có nghĩa rằng, anh có thể được HLV Lee Tae Hoon sử dụng trong đội hình của HAGL gặp Viettel trên sân Pleiku vào chiều mai. 

Trước đó ở vòng đấu thứ 19, Tuấn Anh đã không được đăng ký trong đội hình thi đấu của HAGL khi làm khách đến sân của DNH Nam Định. HLV Lee Tae Hoon cho biết cầu thủ này đã bị một chấn thương nhẹ trong trận thắng 3-2 của HAGL gặp Thanh Hóa FC cách đó không lâu. Lo ngại vì Tuấn Anh có tiền sử chấn thương dày được trong quá khứ, ông Lee đã quyết định cất Tuấn Anh. 

Pha đá phạt vào lưới Thanh Hóa của Xuân Trường được bình chọn là Bàn thắng đẹp nhất tháng 7 - Ảnh: Đức Cường 

Nếu như Tuấn Anh sẵn sàng trở lại trong trận đấu với Viettel thì đồng đội của anh là Lương Xuân Trường cũng đón một tin vui. Cụ thể, pha đá phạt vào lưới Thanh Hóa FC ở vòng 18 V.League 2019 của Xuân Trường đã được khán giả bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 9. Trong khi đó, CLB xuất sắc nhất tháng 7 là DNH Nam Định. Cầu thủ Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7. 

Vào chiều mai (9/8), HAGL sẽ tiếp đón Viettel. Ở trận lượt đi, họ đã thắng 3-0 trước đội bóng áo lính. 

    Bình Luận