HLV Chu Đình Nghiêm bị đình chỉ 1 trận, CLB Hà Nội lâm vào thế khó

CLB Hà Nội sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Chu Đình Nghiêm ở trận đấu với Quảng Ninh ngày 8/11 tới.

Đây là trận quyết định cơ hội bảo vệ ngôi vô địch V.League của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Với cách biệt 2 điểm so với đội dẫn đầu Viettel (36 so với 38), CLB Hà Nội buộc phải thắng Quảng Ninh, đồng thời chờ Viettel không thắng được Sài Gòn FC. 

Trước đó, ở trận đấu với Sài Gòn FC hôm 4/11 tại Hàng Đẫy, từ phút 40 đến cuối hiệp 1, HLV Chu Đình Nghiêm đã nhiều lần phản ứng thái quá với các quyết định của trọng tài. Kết thúc hiệp 1, thành viên BHL CLB Hà Nội và một số cầu thủ dự bị còn chạy vào sân tiếp cận, phản ứng trọng tài rất quyết liệt. HLV Chu Đình Nghiêm bị xác định gây kích động cầu thủ, CĐV trên sân. 

HLV Chu Đình Nghiêm không thể chỉ đạo trận đấu quan trọng của Hà Nội ở V.League 2020.

Sự cố đã được ghi vào báo cáo của giám sát trận đấu. BTC giải đánh giá đây là hành vi phản cảm, ảnh hưởng tới hình ảnh giải đấu. Sáng nay 6/11, Ban Kỷ luật VFF đã họp để xử lý vụ việc. 

Theo thông tin của Webthethao, Ban Kỷ luật VFF đã căn cứ vào quyết định 216 ban hành 7/2020, quy định hướng dẫn tạm thời xử lý thẻ phạt cho quan chức CLB, đình chỉ làm nhiệm vụ HLV Chu Đình Nghiêm 1 trận. Như vậy, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ mất quyền chỉ đạo ở trận đấu của CLB Hà Nội với Quảng Ninh. 

Đây là một tổn thất đối với đội bóng thủ đô. Tuy nhiên, CLB Hà Nội cũng có thể hy vọng Quảng Ninh không còn nhiều động lực thi đấu, bên cạnh việc lực lượng đã bị sứt mẻ nhiều so với giai đoạn 1. 

    Bình Luận