HLV Hà Nội FC không hài lòng khi bị hỏi nhiều về Quang Hải

HLV Chun Jae Ho của Hà Nội FC không cảm thấy thoải mái khi truyền thông đặt câu hỏi liên quan đến Quang Hải sau 2 trận không thắng ở Night Wolf V.League 2022.
HLV Hà Nội FC không hài lòng khi bị hỏi nhiều về Quang Hải

“Quang Hải giờ là cầu thủ của đội khác, đang có sự ổn định ở nước ngoài. Tôi không muốn nhận câu hỏi về cậu ấy nữa. Mọi người hãy nói về các cầu thủ khác của Hà Nội”, nhà cầm quân Hàn Quốc chia sẻ sau trận thua 1-2 trước SHB.ĐN tối ngày 3/7.

Sau sự ra đi của Quang Hải, Hà Nội FC chỉ có 1 trận hòa, 1 trận thua trước Nam Định và SHB.ĐN. Ở trận thua trước SHB.ĐN trên sân Hòa Xuân, HLV Chun dường như vẫn đang loay hoay với các phương án tấn công thời hậu Quang Hải. 

Sau trận, khi được hỏi việc mất Quang Hải ảnh hưởng thế nào đến Hà Nội FC, HLV Chun tỏ ra không hài lòng khi nói rằng ông đang tập trung xây dựng lối chơi mới với những con người hiện có của Hà Nội, và điều cần làm lúc này là cải thiện các phương án triển khai bóng. 

Hà Nội FC đang không có được phong độ tốt sau sự ra đi của Quang Hải - Ảnh: Quỳnh Anh

Nói về thất bại của Hà Nội FC, HLV Chun giải thích việc lựa chọn thời điểm pressing không tốt khiến đội nhà phải nhận những bàn thua. “Đà Nẵng phát triển bóng từ sân nhà rất tốt. Tôi đối phó bằng cách đẩy đội hình lên pressing tầm cao. Nhưng do thời điểm đẩy lên pressing chưa tốt, phía sau bị hổng dẫn đến hai bàn thua nhanh", HLV Chun giải thích và cũng nhận trách nhiệm vì "chiến thuật chưa tốt”, ông Chun.

Hà Nội FC phải nhận trận thua đầu tiên kể từ đầu giải. Thất bại này cũng chưa phải là điều gì ghê gớm khi đội bóng Thủ đô vẫn đang nằm trong Top 3. Cách biệt giữa họ với đầu bảng Hải Phòng cũng chỉ là một trận thắng. “Tôi không thể khẳng định chắc chắn rằng Hà Nội sẽ vô địch, nhưng chúng tôi đang cố gắng. Mỗi trận đấu với Hà Nội giờ đều là một trận chung kết”, HLV Chun nhấn mạnh.

    Bình Luận