HLV Khánh Hoà tố CLB Hàn Quốc chơi ‘xấu’ cựu tuyển thủ U23 Việt Nam

Những rắc rối liên quan đến giấy tờ của tiền đạo Nguyễn Hữu Khôi với CLB Hàn Quốc khiến BHL Sanna.KH và HLV Võ Đình Tân vô cùng bức xúc.
HLV Khánh Hoà tố CLB Hàn Quốc chơi ‘xấu’ cựu tuyển thủ U23 Việt Nam
Sanna.KH đang gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp tục thất bại trước Viettel ở vòng 13 V.League 2019. Sự sa sút của đội bóng phố Biển bắt nguồn từ việc họ không có được lực lượng tốt nhất ở mùa giải năm nay.
 
Sau khi chia tay tiền vệ trụ cột Quốc Chí, Sanna.KH đã chiêu mộ cựu tiền đạo U23 Việt Nam Nguyễn Hữu Khôi. Tuy nhiên, do trục trặc giấy tờ lao động với đội hạng 3 Hàn Quốc mà đến thời điểm này, chân sút gốc Thái Bình vẫn chưa thể ra sân phút nào trong màu áo của Sanna.KH.
 
“CLB Siheung City (Hàn Quốc) rất bê bối. Tôi không hiểu CLB chuyên nghiệp gì bên đó mà em nó bảo là đi đá "chui". Họ đã ký giấy thanh lý cho Hữu Khôi nhưng lại làm rất cẩu thả. Làm gì có ngày 31/11 tồn tại trong năm nên FIFA không chấp thuận. Chúng tôi lại gọi sang bên đó để làm việc, yêu cầu sửa đổi thì họ lại thay đổi cơ cấu BLĐ, không có con giấu.. Cho đến hôm qua, CLB đã ký giấy xác nhận thanh lý xong cho Hữu Khôi thì Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc lại không làm việc?!”, HLV Võ Đình Tân bức xúc chia sẻ sau thất bại trước Viettel chiều ngày 17/6.

HLV Võ Đình Tân bức xúc khi Hữu Khôi bị CLB Hàn Quốc làm khó

Cựu tiền đạo U23 VN tiếp tục đợi giải quyết xong thủ tục mới có thể ra mắt ở Sanna.KH

Trong bối cảnh đội nhà đang khủng hoảng hàng công, HLV Võ Đình Tân thừa nhận rất cần một tiền đạo có khả năng săn bàn như Hữu Khôi. Tuy nhiên, những rắc rối về mặt thủ tục đã khiến cựu tiền đạo của U23 Việt Nam vẫn chưa thể ra mắt đội bóng phố Biển.
 
“ Rất đáng tiếc khi chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho Hữu Khôi từ đầu mùa giải. Ngay trước trận đấu với Viettel, đội cũng có sự chuẩn bị rất kỹ cho Hữu Khôi. Thực tế,  em ấy rất quyết tâm tập luyện và có kỹ năng dứt điểm rất tốt. Chúng tôi đã cố gắng hết mình mà vẫn chưa thể xong việc này”, ông Tân thất vọng cho biết.
 
Trước khi đầu quân cho Sanna.KH, Hữu Khôi có một mùa giải thi đấu cho Siheung City ở K3 League (Hàn Quốc). Chân sút từng được triệu tập lên U23 Việt Nam này chơi khá tốt, để lại những dấu ấn trong màu áo đội bóng Hàn Quốc.
    Bình Luận