HLV Kiatisuk: Kinh nghiệm từ trận Nam Định giúp HAGL đánh bại Hà Nội

HLV Kiatisuk cho biết bài học quý giá trước Nam Định ở lượt trận trước giúp HAGL đánh bại Hà Nội trên sân Pleiku.

Tâm điểm của vòng 10 V.League là cuộc đọ sức giữa HAGL và Hà Nội trên sân Pleiku. Không nằm ngoài dự đoán, đội bóng phố Núi dễ dàng tạo ra áp lực trước các cầu thủ đội khách để giành chiến thắng 1-0 với pha lập công của Xuân Trường.

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, HLV Kiatisuk cho biết: "HAGL có 26 cầu thủ, chúng tôi luôn nhắc nhở họ phải hiểu chiến thuật, khi được giao nhiệm vụ phải thực hiện được ngay. Đây là trận đấu thu nhỏ của ĐTQG nên tôi muốn họ phải có 1 màn trình diễn đẹp mắt để cống hiến cho khán giả. 

Chúng tôi có bài học rất quý giá khi gặp Nam Định, chỉ 1 chút chủ quan đã phải trả giá. Khi đó các cầu thủ đã ý thức được và không thể diễn ra thêm lần nào nữa. Sau khi có bàn thắng, HAGL đã thi đấu tập trung và cẩn thận".

HAGL giành chiến thắng quan trọng tước Hà Nội FC

Dù đánh bại Hà Nội ngay trên sân nhà, nhưng bản thân "Zico Thái" đã có những lời động viên đến đối thủ: "Hà Nội vẫn là đội bóng rất mạnh khi sở hữu những cầu thủ chất lượng như Quang Hải, Geovane,... Chúng tôi rất tôn trọng họ. Thưc ra trước trận đấu, HAGL muốn hoá hình ảnh 1 đội bóng từng thua rất nhiều trước Hà Nội, muốn quên những kí ức đó để mở ra một chương mới cho toàn đội".

Trong trận cầu "siêu kinh điển" này, nhiều người nhận ra bầu Đức đã không xuất hiện trên sân Pleiku như mọi khi. Giải thích về điều này, Kiatisuk bày tỏ: "Trước trận ông ấy có hỏi tôi, tôi bảo ông không cần đến nếu bận. HAGL tập trung vào trận đấu và việc chủ tịch có đến hay không, không ảnh hưởng quá nhiều".

Mục tiêu của HAGL là cố gắng và nỗ lực trong 3 trận đấu còn lại, bởi những đối thủ sắp tới đều muốn giành chiến thắng trước đoàn quân của HLV Kiatisak. 

    Bình Luận