HLV Popov muốn kiến nghị lên FIFA vụ ngoại binh

Chơi ép sân và dẫn bàn trước, nhưng Thanh Hoá đã để đội khách Bình Dương lội ngược dòng trong hiệp 2, điều này đã khiến HLV Popov của đội bóng xứ Thanh không vui.

HLV Popov muốn kiến nghị lên FIFA vụ ngoại binh

Trong phòng họp báo sau trận, HLV Popov đã cho biết: “Các cầu thủ của tôi đã không làm được những gì cần thiết, nên thua trận là xứng đáng, đặc biệt là những tình huống mắc lỗi cá nhân ở bàn thua thứ 2. Vấn đề tiếp theo là việc cầu thủ Thanh Hoá bị chấn thương trong hiệp 2, trong lúc các cầu thủ trẻ được tung vào sân lại chưa có chuyên môn ổn nhất. Thật sự con người của chúng tôi chỉ có thế, cứ nhìn vào danh sách của Thanh Hoá mà xem, có đến 10 cầu thủ trẻ. Chúng tôi đã làm hết khả năng của mình”.

Những năm vừa qua, Thanh Hoá luôn có những thành tích khá ổn, thậm chí có nhiều thời điểm họ còn là đối thủ đua tranh ngôi vô địch, nhưng năm nay nhà cầm quân của đội bóng xứ Thanh đã tiết lộ: “Mục tiêu của chúng tôi ở mùa giải này là trụ hạng, dù thực sự mục tiêu này cũng chẳng đơn giản, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”.

Nói về chấn thương của Rimario, HLV Popov đã chia sẻ bản thân ông cũng chưa rõ chấn thương của chân sút này ra sao và cần phải kiểm tra mới có thể biết được cụ thể. “Theo tôi nhận thấy, chắc chắn phải để Rimario nghỉ ít nhất 2 tuần để dưỡng thương cho ổn nhất”.

HLV Popov muốn kiến nghị lên FIFA vụ ngoại binh

Ngoài ra, vị HLV này cũng thắc mắc: “Tại sao thẻ đỏ ở Siêu cúp lại liên đới tới V.League? Cũng chỉ vì chiếc thẻ đỏ của Gustavo ở Siêu cúp mà chúng tôi đã phải vắng cậu ấy ở trận mở màn V.League. Theo góc nhìn của tôi, hai giải đấu này đâu liên quan gì nhau. Chưa kể theo qui định, những đội dự giải Đông Nam Á và châu Á sẽ được đăng ký 5 ngoại binh, nhưng sử dụng trên sân 3 cầu thủ. Nếu 1 ngoại binh bị thẻ phạt, chúng tôi có thể thay thế ngoại binh khác vào, nhưng chúng tôi đã không được phép làm như thế. Cứ xem trận Siêu cúp, lúc Gustavo bị thẻ đỏ phải thay ra, lúc đó Thay Hoá vẫn có đủ 3 ngoại binh trên sân”.

Do đó, HLV Popov đã cho biết: “Tôi muốn lãnh đạo CLB Thanh Hoá xin ý kiến hoặc gửi văn bản đến FIFA về vấn đề này. Tôi tin tưởng chúng tôi sẽ giành phần thắng. Còn về lực lượng của đội, có lẽ các bạn nên hỏi thẳng lãnh đạo đội bóng. Tôi hiểu lực lượng trẻ cũng là khó khăn cho đội. Vì thế như tôi đã nói, mùa giải năm nay cực kỳ khó khăn”.

    Bình Luận