Hoãn vì COVID-19, Than Quảng Ninh và TPHCM làm gì?

Sau khi trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs TP. HCM bị hoãn, hai đội bóng đã có kế hoạch cho riêng mình.

Theo thông báo mới nhất từ VFF và VPF, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM thuộc vòng 3 V.League 2021 sẽ hoãn do dịch COVID-19. Thông tin từ Bộ Y tế trưa 28/1, hai tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh đã có 82 ca mắc mới.

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả vòng 3 V.League 2021 ngày 31/1, CLB bóng đá TP.HCM sẽ di chuyển ra sân bay Vân Đồn – Quảng Ninh lúc 8h30 sáng ngày 29/1. Tuy nhiên, thông tin hoãn trận đấu diễn ra trên sân Cẩm Phả nên, toàn bộ lịch dự kiến của đội bóng mang tên Bác cũng bị hủy.

“VFF và VPF vừa có thông báo hoãn trận đấu diễn ra trên sân Cẩm Phả, vậy nên kế hoạch của đội bóng cũng sẽ thay đổi. Toàn đội không bay ra Quảng Ninh, vẫn ở lại sinh hoạt tập luyện tại TP.HCM. Đội bóng ở tập trung cùng nhau, tập luyện theo giáo án của HLV trưởng”, trưởng đoàn CLB TP.HCM Nguyễn Cao Trí cho hay.

Lee Nguyễn  cơ hội ra sân vòng V.League 2021 vì dịch COVID-19. 

Dịch COVID-19 ở Hải Dương và Quảng Ninh đang diễn biến khó lường khi bệnh nhân 1553 có lịch trình phức tạp ở Hạ Long. Hiện tại, VFF, VPF vẫn đang theo dõi chặt chẽ diễn tiến của dịch. Trận Than Quảng Ninh vs TPHCM là trận duy nhất thuộc vòng 3 V.League 2021 phải hoãn. Ở mùa này, Lee Nguyễn mới ra sân hơn 70 phút trên sân Thống Nhất, tiền vệ đắt giá nhất của CLB TP.HCM sẽ không thể ra sân vì dịch COVID-19.

Ở vòng 2 V.League 2021, TP.HCM đã có được chiến thắng 2-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Việc Lee Nguyễn góp mặt trong đội hình chính của TP.HCM giúp đội bóng này thi đấu ổn định hơn. Tuy nhiên, Lee Nguyễn cùng đồng đội không thể thi đấu vì lệnh hoãn thi đấu do dịch.

Thông tin từ phía đội bóng Quảng Ninh, chiều ngày 28/1 đội vẫn đang chờ để lên kế hoạch tập luyện. Song, với diễn biến phức tạp của dịch, lịch tập luyện của đội bóng sẽ bị ảnh hưởng vì lệnh cấm tụ tập đông người lên địa bàn tỉnh đã được thông báo. 

    Bình Luận