Kết quả TP.HCM 0- 0 Thể Công Viettel: Chủ nhà TP.HCM hài lòng!

Với lực lượng không được đánh giá cao bằng đối thủ, nên kết quả hoà 0-0 đã khiến thầy trò HLV Phùng Thanh Phương của chủ nhà TP.HCM hài lòng.

Kết quả TP.HCM 0- 0 Thể Công Viettel: Chủ nhà TP.HCM hài lòng!

Chơi trên sân nhà, nhưng lực lượng của CLB TP.HCM không được đánh giá cao bằng đội khách Thể Công Viettel, nên đây được xem là trận mở màn nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Phùng Thanh Phương tại V.League 2024/25. Vì thế, không ngạc nhiên khi CLB TP.HCM nhập cuộc khá thận trọng khi những phút đầu nhường thế trận cho đối thủ. Do đó, đội khách dẫu nắm thế chủ động và có nhiều đường tấn công, nhưng hàng phòng ngự chơi tỉnh táo của chủ nhà vẫn chưa cho Thể Công Viettel có cơ hội tiếp xúc khung thành của thủ môn Lê Giang. 

Trong 25 phút đầu, Thể Công Viettel có ít nhất 2 cơ hội được xem là nguy hiểm, nhưng hàng thủ và cả thủ thành Lê Giang đều chơi rất tập trung nên đã hoá giải hết các mối nguy. Bên cạnh đó, CLB TP.HCM cũng có một số pha phản công, nhưng sự phối hợp giữa các tuyến vẫn chưa ổn, khiến những miếng đánh của họ khá mờ nhạt. 

Kết quả TP.HCM 0- 0 Thể Công Viettel: Chủ nhà TP.HCM hài lòng!

Về cuối hiệp 1, đội chủ nhà TP.HCM liên tục khuấy đảo khung thành của thủ môn Văn Phong bên phía đội khách. Tuy nhiên, các chân sút của đội chủ nhà, hay nói đúng hơn là các ngoại binh vẫn chưa thể hiện được phong độ như mong đợi, nên những miếng đánh của họ cứ trôi tuột đi một cách thiếu cảm xúc. 

Ngược lại, Thể Công Viettel cũng không nhiều cơ hội làm khó khung thành của thủ môn Lê Giang. Không thể áp sát khung thành trước hàng thủ dày đặc của đối thủ, đội bóng áo lính chuyển sang những miếng đánh từ xa, nhưng sự phối hợp của họ lại không có sự chuẩn xác cần thiết.

Kết quả TP.HCM 0- 0 Thể Công Viettel: Chủ nhà TP.HCM hài lòng!

Đầu hiệp 2, CLB TP.HCM đã tràn lên công công hòng phủ đầu đối thủ, ở đó Huy Toàn đã có cú dứt điểm khá nguy hiểm, nhưng bóng lại không đi vào lưới. Sau đó là liên tiếp những miếng đánh của đội chủ nhà, khiến hàng phòng ngự của Thể Công Viettel gồm Minh Tùng, Tiến Dũng, Thanh Bình hoạt động khá vất vả.

Khá ngạc nhiên là khoảng thời gian đầu hiệp 2, Thể Công Viettel lại chơi khá chậm rãi và thường lúng túng trong việc triển khai những đường tấn công về phía khung thành của chủ nhà, bởi lối chơi như thế, nên họ đã vô tình tạo cơ hội cho chủ nhà gây sức ép rất lớn về phía khung thành của thủ môn Văn Phong.

Dẫu biết, trận mở màn mùa giải luôn rất khó khăn và các đội tranh tài thường chưa có sự nhập cuộc ổn nhất, nhưng thực tế giữa hai đội TP.HCM và Thể Công Viettel đang có nhiều vấn đề trong việc kết nối đội hình, dẫu cả hai đã có không ít trận đấu giao hữu trước mùa giải. Do đó, HLV Phùng Thanh Phương và Nguyễn Đức Thắng sẽ còn nhiều việc phải làm, nếu không họ sẽ nhiều cam go ở các trận đấu sắp tới.

Kết quả TP.HCM 0- 0 Thể Công Viettel: Chủ nhà TP.HCM hài lòng!

Càng về cuối trận, cả hai đội nỗ lực đẩy nhanh tốc độ hòng có bàn mở tỷ số, nhưng những miếng đánh của cả hai đội vẫn khá mờ nhạt, nên đã không có bàn thắng nào được ghi cho đến hết trận. Với kết quả hoà 0-0, nhưng 1 điểm vẫn khiến thầy trò HLV Phùng Thanh Phương của TP.HCM hài lòng.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

TP.HCM: Lê Giang, Việt Hoàng (Hạ Long, 69’), Adriano Schmidt, Hoàng Phúc, Huy Toàn (Hải Quân, 83’), Endrick, Vũ Tín, Ngọc Long (Mạnh Cường, 69’), Thanh Khôi, Vĩnh Nguyên (Thanh Long, 69’), Sorga (Matheus, 88’).
Thể Công Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Minh Tùng, Tiến Dũng (Tuấn Tài, 90’), Văn Đức (Mạnh Hưng, 90’), Đức Chiến (Mạnh Dũng, 67’), Hoàng Đức, Wesley Nata, Tiến Anh (Hoàng Minh, 79), Amarildo, Henrique (Văn Khang, 77’).

    Bình Luận