Kết quả, tỷ số bóng đá Nam Định vs HAGL hôm nay 26/2

Xem tỷ số, kết quả bóng đá trận Nam Định vs HAGL hôm nay 26/2 trong khuôn khổ vòng 1 V.League 2022.

Nam Định sẽ thi đấu trận đầu tiên tại Night Wolf V.League 2022 trên sân nhà tiếp đón HAGL. Ở 3 mùa giải gần nhất, đội bóng chủ sân Thiên Trường đang có kết quả khá tốt trước những chàng trai đến từ phố Núi.

Nam Định vs HAGL là cuộc chiến giữa hai đội bóng có nhiều duyên nợ với nhau.

Ở mùa giải 2020, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đánh bại HAGL với tỉ số 2-0. Tại V.League 2019, hai đội cầm chân nhau với tỉ số hoà 2-2. Đội bóng của bầu Đức có được chiến thắng 2-0 trước đội bóng thành Nam vào năm 2018.

Bước vào mùa giải 2022, HAGL có được đội hình khá chất lượng khi lứa Công Phượng đã ở độ chín của sự nghiệp. Bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Văn Sỹ gặp khá nhiều khó khăn khi đội trẻ hoá lực lượng khá nhiều.

Lợi thế về lực lượng cho thấy HAGL đang nhỉnh hơn Nam Định. Thế nhưng, đội chủ sân Thiên Trường lại có lợi thế sân nhà với lực lượng khán giả hùng hậu. Kể từ khi Nam Định trở lại V.League từ mùa 2018, sân Thiên Trường luôn là ngày hội của những người dân thành Nam đam mê bóng đá. Đây cũng chính là khó khăn lớn nhất của HAGL mỗi khi hành quân đến làm khách nơi đây.

Ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, cả hai HLV Kiatisuk và Nguyễn Văn Sỹ đều có được lực lượng mạnh nhất. HAGL sẽ có chiến thắng đầu tay hay Nam Định sẽ lại khiến đối thủ phơi áo ra về. Câu trả lời sẽ có sau 90 phút tại Thiên Trường.

Trận đấu giữa HAGL vs Nam Định diễn ra lúc 18h00 ngày 26/2

>>> Link xem: Kết quả trực tuyến Nam Định vs HAGL

    Bình Luận