Lên ngôi vô địch cùng Viettel, Trọng Hoàng xác lập thành tích ấn tượng

Sau 3 lần vô địch V.League, thêm một lẫn nữa Trọng Hoàng lại lên ngôi ở V.League 2020 trong màu áo CLB Viettel.

Chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn giúp Viettel có lần đầu lên ngôi tại V.League 2020. Với màn trình diễn ấn tượng trong một mùa giải đầy biến động, chức vô địch được xem là phần thưởng xứng đáng với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Trong số những cầu thủ có nhiều đóng góp cho Viettel, Trọng Hoàng là cái tên khá nổi bật. Tiền vệ xứ Nghệ thi đấu không biết mệt mỏi, anh luôn là cầu thủ chơi ấn tượng bậc nhất trên sân khi biết quán xuyến và làm chủ hoàn toàn biên phải, tạo ra nhiều đột biến trên hàng công của đội nhà.

Sức ảnh hưởng của Trọng Hoàng trong lối chơi của Viettel được thể hiện rõ nhất khi anh vắng mặt ở một số trận đấu do chấn thương. Đội bóng áo lính có những sự bổ thay thế khác nhưng không thể nào khoả lấp chỗ trống của Trọng Hoàng.

Trọng Hoàng cùng Viettel lên ngôi vô địch tại V.League 2020

Viettel lần đầu tiên giành ngôi vô địch V.League 2020, nhưng với Trọng Hoàng, đây đã là lần thứ 4 anh được tận hưởng niềm vui chiến thắng ở đầu trường này. Tiền vệ sinh năm 1989 có 4 lần vô địch ở 3 CLB khác nhau.

Năm 2011, Trọng Hoàng lần đầu tiên giành chức vô địch V.League cùng SLNA khi mới 21 tuổi. Khoảng thời gian khoác áo Becamex Bình Dương, Hoàng “bò” cũng có đến 2 lần lên ngôi ở những mùa giải 2014 và 2015. Đến V.League 2020, anh một lần nữa giành ngôi vương cùng Viettel. Trọng Hoàng cũng là cầu thủ duy nhất của Viettel sở hữu thành tích ấn tượng này.

Tại V.League 2020, Trọng Hoàng ra sân ở 13 trận với tổng 1004 phút thi đấu. Anh cũng có được 1 bàn thắng cho đội nhà ở mùa giải năm nay.

    Bình Luận