Link xem trực tiếp Bình Dương vs HAGL, cúp Hoàng đế Quang Trung 2022

Trực tiếp Bình Dương vs HAGL trong khuôn khổ giải bóng đá cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 hôm nay. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến Becamex Bình Dương và HAGL lúc 16h ngày 5/1.

HAGL sẽ có trận ra quân tại Cúp Hoàng đế Quang Trung 2021 đối đầu với Becamex Bình Dương. Mang đến Quy Nhơn đội hình với nhiều cầu thủ trẻ vừa trở về từ VCK U21 Quốc gia, HLV Kiatisuk hi vọng sẽ phát hiện thêm nhiều gương mặt chất lượng chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tiền đạo trẻ Minh Khoa có màn thể hiện khá tốt trong màu áo Bình Dương tại BTV Cup 2021. Ảnh: Sơn Hải.

Những gương mặt như Tiến Đạt, Thành Đạt, Đức Việt, Nguyễn Nguyên hay Minh Quyền được trao cơ hội thử sức ở đội 1 HAGL. Nếu thể hiện tốt khi trao cơ hội tại giải đấu này, nhiều khả năng, Zico Thái sẽ lựa chọn vài cái tên nổi bật để đăng ký danh sách tham gia mùa giải mới.

Tương tự HAGL, Bình Dương cũng đang trong quá trình trẻ hoá đội hình. Những gương mặt nổi bật vừa trở về từ giải U21 như Trung Hậu, Vĩ Hào, Minh Khoa được HLV Đặng Trần Chỉnh đưa lên đội 1 tham dự giải BTV Cup 2021. Tại giải đấu này, cả 3 gương mặt trẻ này có màn thể hiện khá tốt và được tiếp tục đi cùng đội 1 ra dự giải Hoàng đế Quang Trung.

Trận đấu chiều nay thực sự đáng chờ đợi khi lực lượng của cả hai đội là sự pha trộn giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Những sự toan tính của HLV Kiatisuk và Đặng Trần Chỉnh trước mùa giải mới sẽ nhắm vào những măng non này.

Hi vọng với sự trẻ hoá của hai đội, khát khao của thể hiện mình của những gương mặt trẻ, HAGL và Bình Dương sẽ tạo nên trận cầu mãn nhãn về chuyên môn cho khán giả đất Võ.

Trận đấu giữa Bình Dương vs HAGL diễn ra lúc 16h00 ngày 5/1 trên sân vận động Quy Nhơn.

Link xem trực tiếp Bình Dương vs HAGL hôm nay 

Nguồn: ON Sports

    Bình Luận