Michal Nguyễn không đầu quân cho Hải Phòng

Sau khi chia tay CLB Selagor (Malaysia), Michal Nguyễn trở về Việt Nam và dự định đầu quân cho Hải Phòng ở V.League 2020.
Michal Nguyễn không đầu quân cho Hải Phòng

Thực tế, trung vệ Việt kiều này cũng đã có quá trình dài tập luyện, chuẩn bị cho mùa giải mới cùng các đồng đội ở Hải Phòng. Những tưởng bản hợp đồng giữa anh và đội bóng đất Cảng đã được “chốt” nhưng rốt cuộc thương vụ này lại thất bại vào phút chót.

Theo tiết lộ của một đại diện CLB Hải Phòng, lý do khiến Michal Nguyễn không thể đầu quân cho Hải Phòng là bởi anh chưa có giấy chuyển nhượng quốc tế. Nếu tiếp tục muốn gắn bó với đội bóng đất Cảng, Michal Nguyễn buộc phải đợi hoàn tất những thủ tục, đăng ký trở lại vào giữa mùa giải năm nay. Trong khi đó, chia sẻ về tương lai của mình, trung vệ sinh năm 1989 chỉ ngắn gọn cho biết: “Tôi đành chờ cơ hội mới trong thời gian tới”.

Việc Michal Nguyễn chia tay Hải Phòng phút chót được xem là điều đáng tiếc với trung vệ Việt kiều này. Bởi sau khoảng thời gian bôn ba thi đấu tại Thái Lan, Malaysia, Michal Nguyễn không giấu khát khao trở về quê nhà để thi đấu, qua đó tìm cơ hội trở lại ĐTQG. Hải Phòng được xem là mảnh đất lành, từng chắp cánh cho rất nhiều những cầu thủ Việt kiều trong quá khứ.

Trước đó, Đặng Văn Robert, Đặng Văn Lâm đã từng thành danh ở đất Cảng. Mới nhất, để tìm cơ hội lên ĐTQG, tiền vệ Việt kiều Martin Lò cũng đã chuyển về đầu quân cho Hải Phòng để thi đấu ở V.League 2020.

XEM THÊM

Văn Quyết: ‘Đây là thời điểm khó khăn nhất với Đình Trọng, Duy Mạnh’ 

Văn Hậu rộng cửa ở lại Heerenveen

HAGL thay đổi triết lý: Chiến thắng mới là đẹp

    Bình Luận