Nhận định bóng đá HAGL vs SLNA, 17h00 ngày 21/9: Chủ nhà gặp ‘khắc tinh’

Nhận định bóng đá trận HAGL vs SLNA diễn ra vào lúc 17h00 ngày 21/9 trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2024/25. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

Nhận định bóng đá HAGL vs SLNA, 17h00 ngày 21/9: Chủ nhà gặp ‘khắc tinh’

Phân tích phong độ HAGL vs SLNA

HAGL bước vào V.League 2024/25 với sự hoài nghi lớn từ phía những ai yêu mến đội bóng này. Tuy nhiên, đội quân của HLV Lê Quang Trãi đã khiến cho tất cả phải ngạc nhiên với màn trình diễn ấn tượng ở vòng khai màn mùa giải mới. Đội bóng phố Núi có chiến thắng đậm 4-0 ngay trên sân của Quảng Nam, đối thủ thi đấu rất khó chịu ở mùa trước. 

Chiến thắng tưng bừng ở Hòa Xuân có lẽ nằm ngoài sức tưởng tượng của NHM đội bóng phố Núi. Sau nhiều năm, HAGL mới lại có chiến thắng đậm ở vòng đấu đầu tiên. Chiến thắng này có ý nghĩa rất quan trọng về mặt tinh thần với HAGL. Về mặt chuyên môn, HLV Lê Quang Trãi cũng có thể hài lòng về những gì mà các tân binh thể hiện. Tiền vệ Marciel đóng góp 1 cú đúp, trong khi tiền đạo trẻ 16 tuổi Trần Gia Bảo cũng có cho riêng mình một bàn thắng lịch sử trong ngày chào sân V.League.

Có thể nói, HAGL đã có màn xuất phát hơn cả mong đợi.  Điều này giúp đội bóng phố Núi đang có được sự hưng phấn lớn khi trở về sân nhà tiếp đón SLNA.

Nhận định bóng đá HAGL vs SLNA, 17h00 ngày 21/9: Chủ nhà gặp ‘khắc tinh’

Khác với khí thế hừng hực của HAGL, các vị khách đến từ xứ Nghệ lại kết thúc trận mở màn với kết quả không như mong đợi. SLNA đã bị tân binh SHB Đà Nẵng cầm chân với tỷ số hòa 0-0 ngay trên sân Vinh. Thực tế, 1 điểm cũng là kết quả có thể chấp nhận được, đặt trong bối cảnh SLNA sớm bị thi đấu với 10 người khi trung vệ Zaracho bị nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 65.

Dẫu vậy, dưới góc độ chuyên môn, màn trình diễn của các học trò trẻ HLV Phạm Anh Tuấn chưa thể đem đến sự yên tâm cho NHM xứ Nghệ. Sự kết nối giữa các tuyến, cách chơi tấn công chưa thật sự mạch lạc và hàng thủ còn hớ hênh là những vấn đề mà SLNA đã để lộ ra ở trận gặp SHB Đà Nẵng.

Thông tin lực lượng HAGL vs SLNA

Ở chuyến làm khách đến sân Pleiku sắp tới, SLNA chịu tổn thất lớn về lực lượng khi tiếp tục thiếu vắng hàng loạt trụ cột quan trọng vì những lý do khác nhau. Ngoài việc mất trung vệ ngoại Zaracho vì án treo giò, đội khách cũng không có sự phục vụ của Lê Nguyên Hoàng, Trần Đình Hoàng, Phan Bá Quyền và có thể là cả Hồ Văn Cường. 


Đội hình dự kiến HAGL vs SLNA

  • HAGL: Trung Kiên; Văn Sơn, Lý Đức, Thanh Sơn, Ngọc Quang, Jeferson, Bảo Toàn, Marciel, Filho, Du Học, Quang Nho.

  • SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Lê Văn Thành, Thanh Đức, Quang Vinh, Văn Lương, Long Vũ, Xuân Bình, Quang Tú, Olaha, Thomas Kuku, Zaracho Espinola.

BONGDAPLUS dự đoán tỷ số trận HAGL vs SLNA

Như đã nói ở trên, HAGL đang có được trạng thái tâm lý không thể tốt hơn. Việc chỉ phải tiếp đón một đối thủ “vừa miếng” như SLNA trên sân nhà sẽ là cơ hội lớn để HAGL tiếp đà chiến thắng ở vòng 2. Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa là đội chủ nhà có thể chủ quan trước SLNA. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, SLNA vẫn cho thấy họ là “khắc tinh” của HAGL. Đội bóng xứ Nghệ thắng 4, chỉ thua 1 trận trước HAGL. Trận đấu này nhiều khả năng sẽ có tỷ số bất phân thắng bại.

Dự đoán: 1-1 

    Bình Luận