Nhiều đội thay đổi kế hoạch vì dịch Covid-19

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và việc hoãn tổ chức các trận Tứ kết Cúp QG - Bamboo Airway 2020, các đội bóng như Hà Nội hay TP.HCM đều phải điều chỉnh kế hoạch.
Nhiều đội thay đổi kế hoạch vì dịch Covid-19

Sau khi BTC giải có thông báo về việc hoãn tổ chức các trận Tứ kết Cúp QG -  Bamboo Airway 2020, các đội bóng đã điều chỉnh kế hoạch tập luyện để phù hợp với tình hình mới. Sau ít ngày hội quân, CLB Viettel đã cho các thành viên được trở về nhà từ ngày hôm qua.

Theo kế hoạch, CLB Viettel sẽ được nghỉ “xả trại” 3 ngày trước khi hội quân trở lại để chuẩn bị cho loạt trận vòng knock-out tới đây. Trong khi đó, Hà Nội vẫn tiếp tục tập kín, các cầu thủ được yêu cầu hạn chế tiếp xúc với người ngoài nhằm giảm nguy cơ mắc Covid-19. HLV Chu Đình Nghiêm cũng phải thay đổi giáo án tập luyện sau khi không thể có trận giao hữu với “quân xanh” như kế hoạch ban đầu. Hà Nội chủ yếu tập “chay” chia đôi đá nội bộ để duy trì cảm giác thi đấu cho các cầu thủ. 

Trong khi đó, đội TP.HCM quyết định “bế quan tỏa cảng”, không để các ngoại binh ra ngoài ở nhằm hạn chế việc tiếp xúc với người ngoài. HLV Nguyễn Hữu Thắng đang chờ đợi 2 tân binh đến từ Costa Rica hết đợt cách ly 14 ngày như quy định để “lắp” họ vào lối chơi chung.

“Rất may là đợt này mùa giải tạm nghỉ nên chúng tôi sẽ có thời gian cho các nhân tố mới hoà nhập với đội. TP.HCM vừa thay HLV trưởng nên tôi sẽ tận dụng quãng thời gian này để thiết lập cách vận hành có sự thay đổi so với trước đây”, ông Thắng nói.

XEM THÊM

Kế hoạch tập trung của ĐT Việt Nam có thể bị đổ bể vì Covid-19

Cuộc chiến giành vé thăng hạng V.League 2021 căng thẳng không ngờ

Vì Covid-19, LĐBĐ Việt Nam tạm dừng hàng loạt giải đấu 

    Bình Luận