Quang Hải để ngỏ khả năng ra sân gặp Bình Dương sau sự cố hack facebook

Trước trận gặp Bình Dương, Hà Nội FC không có được lực lượng tốt nhất, cầu thủ quan trọng Quang Hải cũng không có tâm lý tốt liên quan đến facebook bị hack. 

Một ngày trước buổi tập của Hà Nội FC trên sân Gò Đậu chuẩn bị cho trận gặp CLB B.Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ thẳng thắn về tình hình của đội nhà; đặc biệt là sự việc Quang Hải bị người lạ đánh cắp trang cá nhân. 

HLV Chu Đình Nghiêm động viên tinh thần Quang Hải trước trận gặp Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.

“Đây là trang cá nhân của Quang Hải, những ai xâm phạm đến trang cá nhân chịu trách nhiệm trước pháp luật”, HLV Chu Đình Nghiêm nói về vấn đề Hải bị đánh cắp Facebook.

HLV trưởng CLB Hà Nội vẫn tin tưởng vào sự chuyên nghiệp của tiền vệ Quang Hải sẽ giúp anh vượt qua nhiều chấn động bên ngoài sân cỏ: “Tôi nghĩ Quang Hải là cầu thủ chuyên nghiệp, có thể Hải bị xáo trộn một phần nào đấy. Tuy nhiên, ban lãnh đạo, ban huấn luyện luôn động viên, dành cho Quang Hải những gì có lợi nhất để cậu ấy thi đấu tốt, đặc biệt trận đấu ngày mai gặp Bình Dương”. 

Chia sẻ về khó khăn của Hà Nội FC trước trận đấu gặp Bình Dương, ông Nghiêm tiếp lời: “Chủ nhà Bình Dương đạt phong độ cao sau khi dịch quay lại. Bốn trận gần đây Bình Dương thắng ba, hòa một.

Quang Hải đang gặp những vấn đề rắc rối bên ngoài sân cỏ. Ảnh: Đình Viên.

Ngược lại, thời điểm này Hà Nội không có phong độ tốt, không có đầy đủ lực lượng. Tuy nhiên, Hà Nội FC sẽ cố gắng tìm ra điểm yếu đối thủ, khắc chế sức mạnh của Bình Dương. Hàng thủ của Hà Nội có vấn đề, điểm yếu Hà Nội ai cũng nhìn thấy. Các vị trí thay thế không thể ngày một ngày hai hoàn thiện, chơi tốt ngay được.

Tôi không tiết lộ trận đấy ngày mai Hải có thi đấu từ đầu hay không. Nhưng chắc chắn Omar, Đức Huy, Ngân Văn Đại, Thái Qúy, Moses Oloya,..sẽ không vào sân đá chính.”

Trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội FC sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 24/6 trên sân Gò Đậu. 

    Bình Luận