Quảng Nam FC 0-0 Sanna.KH, TP.HCM 0-0 Hải Phòng

Chiều nay tiếp tục diễn ra các trận đấu còn lại trong khuôn khổ vòng 6 V.League. Quảng Nam FC gặp Sanna.KH, TP.HCM đối đầu Hải Phòng.
Tự động cập nhật sau   05 : 01   Cập nhật ngayhoặc nhấn [F5] để cập nhật
Cập nhật tỷ số các trận diễn ra 

Quảng Nam FC 0-0 Sanna.KH
TP.HCM 0-0 Hải Phòng FC

Lịch thi đấu các trận diễn ra chiều, tối Chủ Nhật - vòng 6 V.League

19h00': Hà Nội FC vs Sài Gòn FC
Hình ảnh
90'+3: Hết giờ! Trận đấu giữa Quảng Nam FC và Sanna.KH khép lại với tỷ số hòa 0-0. Như vậy, mạch bất bại trên sân nhà của Quảng Nam FC nối dài lên con số 18. 
Từ -4 phút trước
80': Hà Minh Tuấn của Quảng Nam FC khống chế bóng bằng ngực, anh tâng bóng qua đầu rồi xoay người dứt điểm chệch cột dọc Sanna.KH. 
Từ 9 phút trước
75': Không vào! Claudecir sút bóng cận thành trúng tay Tuấn Mạnh rồi dội xà ngang bật ra. Hậu vệ Sanna.KH phá bóng ra khỏi sân. Phạt góc bên cánh phải cho Quảng Nam FC. 
Từ 14 phút trước
TP.HCM 0-0 Hải Phòng 

29': Stevens bất ngờ sút chìm dưới hàng rào TP.HCM. Thủ môn Thanh Diệp phải đẩy bóng ra. Cầu thủ Hải Phòng băng vào nhưng không kịp đá bồi. 
Từ 19 phút trước
70': Quảng Nam FC thay người. Huy Hùng, Minh Tuấn vào thay cho Thanh Hưng, Đại Dương. 
Từ 20 phút trước
TP.HCM 0-0 Hải Phòng

28': Đình Bảo của Hải Phòng vẽ đường cong tuyệt đẹp với cú sút phạt về góc cao khung thành TP.HCM. Thủ môn Thanh Diệp chạm những đầu ngón tay giúp bóng đi khỏi cầu môn. 
Từ 22 phút trước
65': Sanna.KH thay người. Văn Tùng vào thay cho Công Thảo. 
Từ 25 phút trước
62': Không vào! Claudecir của Quảng Nam FC nhận đường chuyền sau pha đỡ ngực của Đại Dương trước vòng cấm. Anh vung chân dứt điểm về vòng cấm buộc thủ môn Tuấn Mạnh bay người đẩy bóng khỏi khung thành. Phạt góc bên cánh trái cho Quảng Nam FC. 
Từ 28 phút trước
61': Nguy hiểm! Hoàng Nhật Nam quyết định thực hiện cú sút phạt thẳng về góc cao bên trái khung thành Quảng Nam FC. Nhưng ý đồ của hậu vệ Sanna.KH thất bại. 
Từ 29 phút trước
55': Thanh Hưng hạ thấp người đánh đầu về góc xa sau pha treo bóng bên cánh phải của đồng đội Claudecir. Bóng không đi trúng đích. 
Từ 33 phút trước
52': Youssouf Toure nhận được bóng trước vòng cấm. Anh tung cú sút chân phải rất mạnh buộc thủ môn Văn Cường phải bay người cứu thua cho Quảng Nam FC. 
Từ 39 phút trước
50': Thiago phạm lỗi với cầu thủ Sanna.KH ngay trước vòng cấm địa. Cơ hội để đội khách có thể ghi bàn khi được hưởng quả đá phạt ở góc sút chính diện, cự ly 22 mét. 
Từ 40 phút trước
47': Nhật Nam thực hiện pha đá phạt đưa bóng vào trong vòng cấm cho đội trưởng Zarour Chaher. Tiền đạo Đại Dương của Quảng Nam FC trong pha bật cao không chiến đánh đầu chệch cột dọc khung thành đội nhà. 
Từ 43 phút trước
46': Hiệp 2 trận đấu giữa Quảng Nam FC và Sanna.KH bắt đầu. 
Từ 45 phút trước
TP.HCM 0-0 Hải Phòng 

1': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. TP.HCM giao bóng. 
Từ 47 phút trước
TP.HCM vs Hải Phòng

17h49': Thông tin từ nhà báo Đỗ Tuấn đang có mặt ở sân Thống Nhất, đây sẽ là lần đầu tiên sân vận động này sử dụng biển quảng cáo điện tử. Ảnh: Đỗ Tuấn  


Từ 58 phút trước
45'+1: Hiệp 1 trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. 
Từ 1 giờ trước
44': Trung vệ Đình Khương phải cần đến sự trợ giúp của các bác sỹ sau khi bị chấn thương. Trung vệ Zarour Chaher của Sanna.KH phàn nàn trước những pha va chạm quá quyết liệt từ đối thủ, đặc biệt là tiền đạo Đại Dương của Quảng Nam FC. 
Từ 1 giờ 1 phút trước
TP.HCM vs Hải Phòng

TP.HCM: Thanh Diệp, Âu Văn Hoàn, Đặng Văn Robert, Đình Luật, Ngọc Đức, Quang Nam, Tavares, Văn Thuận, Hữu Tuấn, Công Hiển, Văn Thanh. 
Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Lợi, Văn Phú, Ngọc Tân, Lâm Quí, Quốc Trung, Hoàng Dương, Đình Bảo, Stevens, Fagan. 
Từ 1 giờ 14 phút trước
22': Đình Thắng của Quảng Nam FC quyết định sút xa vọt xà Sanna.KH. Chưa thể có bàn thắng cho Quảng Nam FC. 
Từ 1 giờ 24 phút trước
14': Nguy hiểm! Đinh Thanh Trung đá phạt góc bên cánh phải cho Thiago đánh đầu cận thành. Hậu vệ Sanna.KH toát mồ hôi giải nguy. 
Từ 1 giờ 33 phút trước
10': Đại Dương chọc khe xuống cho Đình Thắng bên cánh trái băng xuống. Anh dứt điểm chìm không thắng được thủ môn Tuấn Mạnh (Sanna.KH). 
Từ 1 giờ 36 phút trước
3': Không vào! Hậu vệ Sanna.KH phá bóng không dứt khoát tạo điều kiện để bóng đến tầm chân của Claudecir bên phía Quảng Nam FC trong vòng cấm. Anh ngả người dứt điểm đưa bóng chệch cột dọc Sanna.KH. 
Từ 1 giờ 42 phút trước
1': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. Quảng Nam FC giao bóng. 
Từ 1 giờ 45 phút trước
16h57': Các cầu thủ CLB TP.HCM đang họp đội trước trận gặp Hải Phòng. Thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ ra sân sau đây 1 tiếng nữa. Ảnh: Ho Chi Minh City Football Club 



Từ 1 giờ 52 phút trước
16h55': Hai đội ra sân thực hiện nghi thức hát quốc ca. 
Từ 2 giờ trước
16h50': Tiền vệ Phạm Trùm Tỉnh (Sanna.KH) sau pha va chạm với Hải Huy của Than.QN hiện đã xuất viện sau 3 ngày điều trị. Trùm Tỉnh được kết luận là gãy xương sườn, sau đó được chẩn đoán là bị dập phổi. Các bác sỹ khuyên cầu thủ này hạn chế vận động, nói và không được đi xe máy. 

Từ 2 giờ trước
16h45': Nếu quá trình nhập tịch trung vệ Thiago thành công, Quảng Nam FC sẽ được phép đăng ký thêm một ngoại binh nữa ở giai đoạn lượt về. Được biết hiện tại có một tiền đạo người Brazil đang tập luyện trong đội hình của đội chủ sân Tam Kỳ.  
Từ 2 giờ 5 phút trước
16h40': Trong giai đoạn này, Quảng Nam FC tiếp tục bổ sung, hoàn thành giấy tờ cho Thiago có quốc tịch Việt Nam. Thậm chí nhà ĐKVĐ V.League cũng đã tính sẵn một cái tên tiếng Việt cho cầu thủ người Brazil. Đó là Nguyễn Trung Đại Lộc.

Từ 2 giờ 5 phút trước
16h35': Đội hình ra sân của Sanna.KH 

Tuấn Mạnh, Nhật Nam, Zarour Chaher, Đình Lợi, Đình Khương, Hoài An, Công Thảo, Quốc Chí, Đình Nhơn, Toure Youssouf, Công Thành. 
Từ 2 giờ 7 phút trước
16h30': Đội hình ra sân của Quảng Nam FC

Văn Cường, Văn Phong, Thaigo, Văn Hà, Văn Hậu, Thanh Trung, Đình Thắng, Thanh Hưng, Quang Huy, Claudecir, Đại Dương. 
Từ 2 giờ 9 phút trước
- Chấn thương dây chằng đầu gối trái của tiền vệ Trần Phi Sơn (CLB TP.HCM) nặng hơn dự kiến ban đầu. Do đó, anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến giữa tháng 5.

- Ngoài Phi Sơn, CLB TP.HCM cũng sẽ không thể có sự phục vụ của trung vệ Vũ Ngọc Thịnh. Cầu thủ này bị đứt dây chằng chéo trước và cần 7-8 tháng điều trị sau ca phẫu thuật.


- HLV Võ Đình Tân của Sanna.KH bị phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận Sanna.KH gặp Than.QN tại vòng 5 V.League.  

Thông tin lực lượng
Quảng Nam FC: Văn Học (treo giò)
Sanna.KH: Tấn Điền (treo giò) 

Thông tin trận đấu
- Nếu tiếp tục đánh bại CLB Sanna Khánh Hòa, Quảng Nam FC sẽ có chuỗi 18 trận bất bại trên sân nhà Tam Kỳ. 
- Sanna.KH toàn thắng 3 trận gần nhất tại V.League. 
- Hậu vệ Hoàng Nhật Nam in dấu giày (1 bàn, 2 kiến tạo) ở 3/4 bàn của Sanna.KH trong 2 trận gần nhất. 
- 3/5 bàn thắng của Quảng Nam FC đầu mùa này tiếp tục đến từ tình huống cố định, xuất phát từ Đinh Thanh Trung. Mùa trước, Quảng Nam FC ghi 17 bàn thắng từ bóng chết - cao nhất V.League 2017. 
- Claudecir chưa có bàn thắng nào cho Quảng Nam FC mùa này. Bằng thời điểm này năm ngoái, anh đã ghi được 2 bàn thắng. 

Đội hình dự kiến 
Quảng Nam FC: Văn Cường, Hữu Phước, Văn Hậu, Văn Hà, Đức Thắng, Thiago, Ngọc Nguyên, Thanh Trung, Đình Thắng, Đại Dương, Claudecir.
Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Đình Khương, Zarour, Đình Nhơn, Công Thành, Hoài An, Nhật Nam, Duy Thanh, Ti Phông, Quốc Chí, Toure.

Thông tin lực lượng
CLB TP.HCM: Ngọc Thịnh, Phi Sơn (dây chằng) 

Thông tin trận đấu
- CLB TP.HCM chưa từng thắng Hải Phòng, nếu tính cả đội bóng tiền thân của họ trước đây.
- Từ thời CLB tiền thân của họ còn góp mặt ở V.League hồi mùa giải 2009 cho đến khi tái xuất ở sân chơi V.League 2017, trong 5 lần đối đầu, CLB TP.HCM luôn là “bại tướng” của đội bóng đất Cảng, dù đá trên sân nhà hay sân khách.
-  Sau 5 vòng đấu, Hải Phòng mới giành được 4 điểm và xếp thứ 13 trong bảng tổng sắp. Đây là màn khởi đầu tệ nhất của HLV Trương Việt Hoàng từ lúc về cầm quân ở CLB này hồi mùa giải 2015.

Đội hình dự kiến 
CLB TP.HCM: Thanh Diệp; Hữu Tuấn, Robert Đặng, Đình Luật, Văn Hoàn; Tavares, Quang Nam, Văn Thuận, Công Hiển, Văn Thanh; Hải Anh
Hải Phòng: Văn Lâm; Anh Hùng, Hữu Phúc, Văn Lợi; Lâm Quí, Văn Phú, Quốc Trung, Hoàng Dương; Đình Bảo, Fagan, Stevens
    Bình Luận