Sân Thiên Trường sũng nước, VPF “ra tay” xử gấp

VPF nêu quan điểm về mặt sân Thiên Trường sũng nước ở trận khai màn V.League 2021 giữa Nam Định vs Hà Nội.

“Trước trận đấu họ phun nước để lu lại cho mềm lúc khởi động. Nhưng hệ thống thoát nước với nền đất lâu nên không còn độ thoát nước tốt. Lu nhiều bị tít nên hơi ướt, trơn trượt. Tôi đã bảo BTC sân rút kinh nghiệm”, Ông Nguyễn Minh Ngọc, TĐG Công ty VPF cho biết.

Theo ông Ngọc, sân Thiên Trường sẽ cải tạo trong thời điểm V.League nghỉ 2 tháng để chuẩn bị cho SEA Games 31. 

Ở vòng 1, Hà Nội làm khách trên sân Nam Định. Thiên Trường vốn là mảnh đất dữ với đội bóng Thủ đô nên các vị khách muốn chuẩn bị một cách chu đáo nhất. Trước trận đấu, Hà Nội cử thành viên xem xét các vũng nước ở sân đấu này. 

Cầu thủ Hà Nội không phát hủy hết khả năng ở vòng 1 V.League 2021 khi làm khách tại Thiên Trường.

Sau khi trận đấu khép lại với thất bại 0-3, HLV Chu Đình Nghiêm phàn nàn về mặt sân. “Buổi tập hôm trước chúng tôi tập thì sân rất đẹp nhưng hôm nay thì khác. Mặt sân hôm nay rất khó chơi, cặp tiền đạo của chúng tôi chơi kỹ thuật, cầu thủ trượt ngã do sân trơn và khó để chúng tôi kiểm soát bóng”, ông Nghiêm nói.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho hay, ban quản lý phải chăm sóc sân làm sao để có được mặt cỏ sân, nếu không chăm tốt thì cỏ rất dễ bị úa vàng vì do đây là mùa sương muối. Nam Định không cố ý làm ướt mặt sân.

    Bình Luận