Sân Vinh được phê duyệt 24 tỷ đồng để cải tạo, nâng cấp

Chủ tịch CLB SLNA - ông Nguyễn Hồng Thanh cho biết, ngày 27/3, UBND tỉnh đã phê duyệt dự án cải tạo mặt cỏ cùng hệ thống chiếu sáng trên sân Vinh với kinh phí lên đến 24 tỷ đồng.
Sân Vinh được phê duyệt 24 tỷ đồng để cải tạo, nâng cấp

Sân Vinh (Nghệ An) đã xuống cấp trầm trọng trong những năm qua. Ở mùa bóng năm nay, rất nhiều đội bóng đến làm khách tại Vinh đều bày tỏ sự không hài lòng với điều kiện thi đấu nơi đây. Giới truyền thông cũng đã có những phản ánh về tình trạng rất tệ của sân Vinh. Chính điều này buộc VPF phải vào cuộc, với việc gửi công văn yêu cầu sân Vinh phải nhanh chóng cải tạo mặt sân nếu không, CLB SLNA sẽ không được thi đấu trên sân nhà.

Mới đây, CLB SLNA đã gửi báo cáo lên Sở Văn hóa - Thể thao Nghệ An là đơn vị sở hữu SVĐ Vinh. Theo thông tin từ ông Nguyễn Hồng Thanh - Chủ tịch CLB SLNA, ngày 27/3, UBND tỉnh đã phê duyệt dự án cải tạo mặt cỏ cùng hệ thống chiếu sáng trên sân Vinh với kinh phí lên đến 24 tỷ đồng.Theo dự tính, để nâng cấp sân Vinh một cách toàn diện sẽ mất ít nhất 4-5 tháng. Nhiều khả năng phải đợi đến mùa giải 2021, SLNA mới được thi đấu trên mặt sân mới.

Trước mắt, nhà tài trợ vừa cấp cho CLB 300 triệu đồng để cải tạo tạm thời mặt sân Vinh. Dự kiến, việc cải tạo này phải mất 30-45 ngày. Chính vì vậy, SLNA sẽ phải chọn sân trung lập làm sân nhà.

XEM THÊM

Văn Hậu có bị Heerenveen giảm lương trước yêu cầu của FIFA? 

Các CLB bóng đá Việt Nam tạm ngừng tập luyện

Văn Toàn: ‘Tôi sợ chán bóng, mất phong độ cao’

 

    Bình Luận