Sau màn bị ‘ném đá’, Thanh Hoá sửa sân xanh mướt

Sau những chỉ trích mặt sân quá tệ, CLB Thanh Hoá đã quyết định sửa lại mặt sân. Sau 3 tuần, mặt sân đội bóng xứ Thanh đã cải thiện đáng kể.
Sau màn bị ‘ném đá’, Thanh Hoá sửa sân xanh mướt

"Các bạn xem tivi thì biết, sân Thanh Hóa hôm nay quá xấu, cầu thủ làm sao mà đá bóng đúng ý, điều khiển bóng tốt trên mặt sân toàn cát như vậy được?”, đó là lời nhận xét của HLV Vũ Tiến Thành (Sài Gòn FC) về mặt sân Thanh Hoá sau vòng 2, V.League 2021. Thực tế, Sài Gòn FC chưa đá trên sân Thanh Hoá nhưng ông Thành có lý do để bày tỏ sự quan ngại về mặt sân.

Chính các CĐV xứ Thanh cũng ca thán bởi mặt sân Thanh Hoá quá xấu. Do vậy, Thanh Hoá đã tranh thủ quãng thời gian nghỉ Tết Nguyên đán cũng như ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 để sửa sân. Sau 3 tuần sửa chữa, mặt sân Thanh Hoá cơ bản nhìn khá đẹp. Tuy nhiên chất lượng mặt sân như thế nào, đến khi thi đấu mới có thể thẩm định.

Được biết, Thanh Hoá cũng đang tính sẽ tìm và nâng cấp một sân tập trong thành phố để có thể giảm tải cho mặt sân chính. Đây cũng là nhu cầu thiết yếu cũng như là cách tốt nhất để bảo dưỡng mặt sân Thanh Hoá, nhằm phục vụ cho các trận đấu tại V.League một cách tốt nhất.

 

    Bình Luận