SHB Đà Nẵng được phép đá trên sân nhà

SHB Đà Nẵng đã được sự chấp thuận của UBND thành phố Đà Nẵng về việc tổ chức các trận đấu ở sân vận động Hòa Xuân khi V.League trở lại.
SHB Đà Nẵng được phép đá trên sân nhà

Là tâm điểm của làn sóng dịch Covid-19 lần thứ hai, SHB Đà Nẵng chính là đội bóng được dư luận quan tâm nhiều nhất. Viêc đội bóng này có được phép tổ chức các trận đấu của V.League trên sân nhà hay không ảnh hưởng đến tiến trình của giải đấu.

Với việc tình hình dịch bệnh được kiểm soát tại Đà Nẵng, các hoạt động dần trở lại bình thương, việc SHB Đà Nẵng được thi đấu trên sân nhà là điều hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh còn tiềm ẩn, trước mắt SHB Đà Nẵng đã nhận được sự phê chuẩn của các cấp có thẩm quyền tổ chức trận đấu thuộc vòng 12 V.League theo phương thức hạn chế khán giả. BTC sân không tổ chức bán vé mà chỉ mở cửa cho 200 CĐV vào sân cổ vũ hai đội thi đấu.

Bên cạnh đó, SHB Đà Nẵng cung được yêu cầu thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định của các cơ quan y tế. Tại vòng 12 V.League SHB Đà Nẵng sẽ tiếp Hải Phòng trên sân nhà. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 26/9.

XEM THÊM

100% trọng tài, trợ lý trọng tài vượt qua kiểm tra thể lực đợt 2

Thị trường chuyển nhượng bóng đá Việt Nam: Không có nhiều thương vụ 'bom tấn'

XSKT Cần Thơ lần thứ 2 thay tướng ở giải hạng Nhất

    Bình Luận