Sự im lặng đáng sợ của Rimario

Sau mùa giải thăng hoa, giành danh hiệu vua phá lưới V.League 2022 trong màu áo Hải Phòng, Rimario đã quyết định gia nhập B.BD ở mùa giải năm nay.
Sự im lặng đáng sợ của Rimario

Cùng với sự xuất hiện của đối tác ăn ý Moses ở trung tâm hàng tiền vệ, Rimario được kỳ vọng sẽ tiếp tục thể hiện tài săn bàn đáng nể trong màu áo đội bóng đất Thủ. Thực tế, chân sút người Jamaica có sự khởi đầu không đến nỗi nào cùng B.BD.

Anh ghi 4 bàn sau 4 vòng đấu đầu tiên, bất chấp đội nhà không thể có nổi một chiến thắng. Tuy nhiên, sau giai đoạn thăng hoa, Rimario dường như đánh mất phong độ vốn có của mình. Tiền đạo sinh năm 1995 chơi không tốt, không thể ghi bàn trong những vòng đấu gần đây.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Rimario ở B.BD. Ngoài việc không nhận được sự hỗ trợ đắc lực của các vệ tinh xung quanh như thời ở Hải Phòng, Rimario cũng được cho là “dẫm chân” lên Tiến Linh ở vị trí cao nhất trên hàng công.

Sự phối hợp của hai chân sút hàng đầu V.League của ngoại binh và nội binh không thực sự như mong đợi. Bên cạnh đó, việc B.BD liên tục thay tướng, thay đổi cách chơi chỉ trong thời gian ngắn cũng ảnh hưởng nhiều đến sự thích nghi của Rimario.

Rimario vẫn được đánh giá là chân sút hàng đầu của V.League. Việc còn lại của HLV Lê Huỳnh Đức bây giờ là đánh thức bản năng “sát thủ” của tiền đạo này. Trong trận gặp Khánh Hòa mới đây, nhà cầm quân cá tính này đã quyết định trao tấm băng thủ quân cho Rimario. Điều đó cho thấy ông đặt rất nhiều kỳ vọng vào anh cho hành trình vượt khó sắp tới.

B.Bình Dương gặp khó ở vòng 9

Sau trận hoà 1-1 trước Khánh Hoà, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã quay về Thủ Dầu Một chuẩn bị cho cuộc tiếp đón CLB Hà Nội vào chiều 27/5 tới. Đây là trận đấu được xem là cực kỳ khó khăn với đội chủ nhà B.Bình Dương, dẫu trong lực lượng của Hà Nội đang thiếu Văn Quyết vì án kỷ luật và Hùng Dũng do vừa phẫu thuật ruột thừa, nhưng lực lượng của đội bóng thủ đô vẫn đủ khiến tất cả đối thủ phải ngán ngại. Về sân nhà, mục tiêu của B.Bình Dương phải là giành trọn 3 điểm, nhưng thực tế đang là điều chẳng dễ cho HLV Lê Huỳnh Đức.

    Bình Luận