Than Quảng Ninh không dự giải tiền V.League 2021 ở Bình Dương

Than Quảng Ninh đồng ý tham dự giải tiền V.League 2021 trên sân Gò Đậu. Tuy nhiên, vào phút cuối họ đã rút lui.

Theo xác nhận của ban tổ chức giải bóng đá giao hữu tiền V.League 2021, CLB Than Quảng Ninh do có nhiều biến động ở mùa giải mới, nên chính thức không tham dự. Với việc Than Quảng Ninh rút lui, giải sẽ có 5 đội bóng gồm HAGL, SHB Đà Nẵng, Nam Định, Khánh Hòa và B.Bình Dương.

Theo tìm hiểu, nhà đương kim vô địch V.League 2020, CLB Viettel nhiều khả năng sẽ thay thế vị trí của Than Quảng Ninh. Bởi hiện tại ở đại bản doanh, HLV Trương Việt Hoàng và các học trò chỉ tập chay. Họ rất mong muốn có được 1 giải đấu để cho các cầu thủ chạy đà mùa giải mới 2021.

Than Quảng Ninh rút khỏi giải tiền V.League 2021.

Nếu Viettel dự giải đấu tiền V.League 2020 diễn ra trên sân Gò Đậu – Bình Dương sẽ có những màn chạm trán thú vị giữa HLV Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng), Kiatisuk (HAGL), Trương Việt Hoàng (Viettel), HLV Nguyễn Văn Sỹ (Nam Định). Ngoài ra B.Bình Dương và Khánh Hòa cũng có quyết tâm khá lớn.

Chiều ngày 17/12, HLV Kiatisak Senamuang đã có mặt ở sân bay Suvarnabhumi (Bangkok, Thái Lan) để làm thủ tục, bắt đầu hành trình di chuyển sang Việt Nam. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, từ Thái Lan sang Việt Nam không có chuyến bay thẳng nên “Zico Thái” buộc phải quá cảnh ở Hồng Kông (Trung Quốc) trước khi có mặt tại TP.HCM tối ngày 18/12.

Chia sẻ trước giờ lên đường sang Việt Nam, Zico Thái nói: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến đông đảo cổ động viên Thái Lan và những người luôn ủng hộ tôi thời gian qua.

Tôi và trợ lý Bundit Thiabthong đã lên đường sang Việt Nam để kịp chuẩn bị cho ngày khai màn V.League (dự kiến ngày 16/1). Tôi sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày tại TP.HCM trước khi chính thức dẫn dắt HAGL.

CĐV Thái Lan tiễn HLV Kiatisuk sang Việt Nam dẫn dắt HAGL.

Tôi hy vọng sẽ giúp đội bóng giành vé dự AFC Champions League trong những mùa giải tới đây. Khi còn thi đấu cho HAGL trong quá khứ, tôi đã hai lần được cùng đội bóng dự AFC Champions League rồi. Tôi trở lại để giúp HAGL góp mặt ở đấu trường châu Á một lần nữa”.

Theo thời hạn cách ly 14, Kiatisuk sẽ góp mặt cùng HAGL trên sân Gò Đậu ngày 2/1. Giải đấu được tổ chức trên sân Gò Đậu – Bình Dương từ 28/12 đến 5/1.

    Bình Luận