Thanh Hoá đấu HAGL: Chờ Anh Đức tái xuất

Tâm điểm của vòng 11 V.League 2020 là trận đấu giữa Thanh Hoá và HAGL bởi tất cả đều chờ đợi màn tái xuất trở lại của tiền đạo Anh Đức.

Thanh Hoá sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm ở vòng 11 V.League 2020. Trước thời điểm bóng lăn, Thanh Hoá hiện có 13 điểm, xếp ở vị trí thứ 8 còn đội bóng phố Núi đứng thứ 4 và hơn thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đúng bằng một chiến thắng. 3 điểm là mục tiêu mà cả hai đội bóng này hướng đến để duy trì thứ hạng an toàn trong Top 8 đội tranh ngôi vô địch. 

Nhìn vào lịch sử của 8 lần chạm trán gần đây nhất, Thanh Hoá có 4 chiến thắng, 1 trận hoà và 3 thất bại. Điều này có thấy sự cân bằng nhất định về trình độ giữa Thanh Hoá và HAGL trong những năm qua. Tuy nhiên, ở V.League 2019, đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon lại nhỉnh hơn khi họ có một trận hoà trên sân nhà và một chiến thắng tưng bừng trên sân khách với sự toả sáng của Xuân Trường.

Xuân Trường từng là "nỗi ám ảnh" của Thanh Hoá

Ở trận đấu đó, tiền vệ quê Tuyên Quang vừa mới trở lại sau chấn thương tại Thai League nhưng đã có đến 2 siêu phẩm đá phạt giúp HAGL đánh bại Thanh Hoá và vô tình đẩy đội bóng xứ Thanh lâm vào khủng hoảng. Và ở cuộc đọ sức tới đây, Xuân Trường được kỳ vọng sẽ một lần nữa toả sáng trên sân Thanh Hóa.

Anh Đức nhiều khả năng ra sân trong trận đấu với Thanh Hoá. Ảnh: Minh Trần

Tất nhiên, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công có lý do để lo ngại bởi HAGL sẽ có thêm phương án ghi bàn mới. Tiền đạo kỳ cựu Anh Đức hoàn toàn có thể ra sân bởi anh đã đủ điều kiện thi đấu ngày từ lượt trận này. Sự có mặt kịp thời của chân sút 35 tuổi ít nhiều giúp đội bóng phố Núi gia cố hàng công và cũng là điểm tựa cho các cầu thủ trẻ. Màn tái xuất trở lại của Anh Đức là điều mà người hâm mộ đang chờ đợi sau thời gian anh vắng bóng tại V.League 2020. 

Trận đấu giữa Thanh Hoá và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23/7. 

    Bình Luận