Thủ môn Bùi Tiến Dũng tặng quà học sinh trong vụ cây phượng bật gốc

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có hành động ý nghĩa khi tặng quà cho học sinh trong vụ cây phượng bật gốc ở Trường THCS Bạch Đằng, Quận 3, TP. HCM.

Bên lề trận CLB TP. HCM vs B.Bình Dương thuộc vòng 8 V.League 2020, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng đội chủ nhà có hành động đẹp. CLB TP. HCM đã mời các em học sinh cùng phụ huỳnh trường THCS Bạch Đằng đến theo dõi trận đấu.

Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng còn đại diện toàn đội trao tặng 17 em học sinh bị tai nạn trong vụ cây phượng bật gốc 17 đôi giày thể thao. Hành động ý nghĩa nhằm động viên các em sớm hồi phục sức khỏe và tinh thần, quay lại học tập bình thường sau sự cố đáng tiếc.

Hành động đẹp của CLB TP. HCM cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng.

“Chúng tôi muốn gửi đến các em món quà nhỏ này nhằm động viên các em sớm học tập tốt sau sự cố đáng tiếc vừa qua. Chúng tôi hy vọng với những đôi giày này sẽ tiếp thêm đam mê thể thao với các em”, Bùi Tiến Dũng bày tỏ.

Trước đó, CLB TP. HCM cũng đến bệnh viện thăm hỏi, tặng quà các em ngay sau vụ việc xảy ra vào đầu tháng 6. Những món quà thiện nguyện sẽ kết nối CLB TP. HCM nhiều  hơn với NHM. 
 

    Bình Luận