Trận đấu để đời của đội bóng xứ Nghệ

9/11 cầu thủ của SLNA góp mặt trong trận hòa 1-1 trước DNH Nam Định vào cuối tuần qua chủ yếu là cầu thủ dự bị. Nhưng họ đã chơi một trận đấu làm các CĐV hài lòng và khiến đối thủ phải “đau tim” vì đợi chờ.
Trận đấu để đời của đội bóng xứ Nghệ

Tiền đạo Felipe Martin và trung vệ người đồng hương Brazil - Gustavo Santos là 2 cầu thủ đá chính thường xuyên có mặt trong đội hình của SLNA. Phần còn lại chủ yếu là cầu thủ dự bị và cầu thủ trẻ. Trong danh sách đăng ký, BHL SLNA cũng không điền tên Phan Văn Đức, Hồ Tuấn Tài, Hoàng Văn Khánh hay những trụ cột ở mùa này. Do vậy, đội bóng xứ Nghệ bị đặt một dấu hỏi lớn trước trận đấu với DNH.NĐ.

Thế nhưng trên sân, mọi thứ hoàn toàn trái ngược. Lối chơi phòng ngự phản công của SLNA khiến DNH.NĐ gặp rất nhiều khó khăn. Trận này, người chơi xuất sắc nhất là thủ môn Văn Tiến khi anh đẩy thành công 1 cú đá phạt đền và rất nhiều cơ hội của đội khách. Khi Rafaelson ghi bàn cho đội bóng thành Nam, SLNA đã đẩy lên chơi tấn công và chỉ vài phút sau họ có bàn gỡ của Đình Châu.

SLNA đã chơi rất kiên cường và chơi với hơn 100% sức mình trước một DNH.NĐ đầy khát vọng chiến đấu. Nếu “thần may mắn” không đứng về phía đội khách thì có lẽ giờ này, Quảng Nam mới là đội trụ hạng chứ không phải Nam Định. SLNA đã khép lại mùa giải với một trận đấu không thể ấn tượng hơn.

XEM THÊM

Ngày mai 2/11, U22 Việt Nam bắt đầu hội quân

Tiết lộ bí mật sau quả phạt đền của Hải Phòng làm Quảng Nam xuống hạng

Hà Nội FC thành cựu vương V.League vào ngày 4/11 nếu…

    Bình Luận