Trọng Hoàng nói gì khi Hà Tĩnh hạ đương kim vô địch Nam Định lẫn SHB.ĐN?

Hà Tĩnh có sự khơi đầu như mơ tại V.League 2024/25 khi đánh bại của ĐKVĐ Nam Định lẫn tân binh SHB.ĐN trên sân khách.

Trọng Hoàng nói gì khi Hà Tĩnh hạ đương kim vô địch Nam Định lẫn SHB.ĐN?

Trái ngược với hình ảnh năm ngoái Hà Tĩnh đang khởi đầu V.League 2024/25 đầy ấn tượng khi đánh bại ĐKVĐ Nam Định trên sân nhà với tỷ số 1-0. Và ở vòng 2 diễn ra chiều nay 22/9, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công lại tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc khi đánh bại đội chủ nhà SHB.ĐN ngay tại Hoà Xuân.

Geovane mở tỷ số cho Hà Tĩnh ngay phút thứ 14 với pha dứt điểm cận thành. Dù để đội chủ nhà gỡ hoà từ sai lầm của hàng phòng ngự nhưng đội khách đã khép lại một ngày thăng hoá với “liveshow” của Geovane với 2 bàn thắng, trong đó có 1 quả phạt đền thành công.Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, Hà Tĩnh đang cho thấy sự thay đổi lớn không chỉ về lực lượng mà còn tinh thần. Chắc chắn, đội bóng xứ cu đơ sẽ nằm trong tốp đầu khi vòng 2 khép lại.

Về màn trình diễn của đội nhà, Trọng Hoàng cho biết: “Hai trận thắng này giúp Hà Tĩnh dễ thở hơn. Thế nhưng chúng tôi cần phải cố gắng và cống hiến nhiều hơn nữa. Cũng phải nói rằng, trận thắng Nam Định đã tạo ra động lực lớn cho Hà Tĩnh và chúng tôi đã có kết quả tốt trước SHB.ĐN”. Trọng Hoàng cũng đánh giá rất cao Geovane. Những ngoại binh chất lượng cũng là “chìa khoá” để Hà Tĩnh có sự khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay.

    Bình Luận