Trọng Hoàng trở lại, Viettel sẽ khác?

Tuyển thủ Quốc gia Nguyễn Trọng Hoàng sẽ chính thức được thi đấu từ vòng 13 giải VĐQG Wake-up 247 hứa hẹn mang đến cho Viettel một bước đột biến về chuyên môn trong chặng đường tới.
Trọng Hoàng trở lại, Viettel sẽ khác?
Theo thông báo mới nhất về thay đổi nhân sự giữa mùa bóng do Liên đoàn bóng đá Việt Nam ban hành, các đội bóng được phép thay đổi lực lượng theo số lượng hạn định từ ngày 11/6 đến ngày 8/7, thay vì từ 1 - 26/7 như trong điều lệ đã công bố trước đây.

Điều này cũng đồng nghĩa, Trọng Hoàng sẽ chính thức được ra sân trong màu áo Viettel kể từ vòng đấu 13 V.League 2019. Trước đó, tuyển thủ Quốc gia này phải làm khán giả bởi không kịp đăng ký thi đấu trong màu áo của đội bóng mới do hợp đồng giữa Viettel và Trọng Hoàng được ký kết sau hạn chót đăng ký danh sách cầu thủ nội với BTC.

Sự góp mặt của Trọng Hoàng được kỳ vọng, sẽ đem đến một luồng sinh khí mới trong lối chơi của Viettel trong thời gian tới. Tuy bị “treo” trong suốt chặng đường vừa qua nhưng cầu thủ người  Nghệ An này vẫn cho thấy phong độ ổn định trong màu áo của ĐT Việt Nam tại King’s Cup 2019 khi HLV Park Hang Seo quyết định sử dụng anh trong cả 2 trận đấu trên đất Thái.

Trọng Hoàng là cầu thủ đa năng trong nhiệm vụ của một hậu vệ biên lẫn tiền vệ biên. Ở cả 2 vị trí, tuyển thủ Quốc gia này đều được đánh giá cao. Vì thế, sự góp mặt của Trọng Hoàng hứa hẹn sẽ đem đến một sức sống mới cho Viettel, nhất là trong các phương án hãm thành. Cựu cầu thủ của B.BD cũng có khả năng săn bàn nên được kỳ vọng, sẽ “chia lửa” cho hàng công vốn bị đánh giá là yếu nhất trong số 14 đội ở V.League.
    Bình Luận