Trực tiếp bóng đá Bình Định vs Nam Định, 18h00 chiều nay

Thông tin xung quanh

- Ở vòng 9, thủ môn Văn Lâm của Bình Định đã gặp chấn thương phải rời sân nửa chừng, và khả năng thi đấu của anh ở trận này vẫn còn bỏ ngỏ. Trong khi đó, Nam Định có lực lượng tốt nhất cho chuyến làm khách tại Quy Nhơn.

- Bình Định vừa có trận thua trắng với tỷ số 0-2 trên sân Vinh của SLNA ở trận khai xuân. Trận đó, ngoài phong độ không tốt của các cầu thủ sau kỳ nghỉ tết, Bình Định còn phung phí khá nhiều cơ hội ăn bàn và điều đó khiến họ chẳng thể lật ngược thế cờ. Do đó, mục tiêu của thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy khi trở về sân nhà Quy Nhơn là phải có điểm, thậm chí giành 3 điểm để tiếp tục đeo bám ở nhóm đầu.

- Nam Định vừa có trận thắng Hải Phòng ngay trên sân Lạch Tray với tỷ số 3-1. Chiến thắng này khiến đội bóng thành Nam rất phấn khích, qua đó tiếp tục xây chắc ngôi đầu. Với sự hứng khởi ấy, Nam Định đã di chuyển vào Quy Nhơn gặp đội chủ nhà đất Võ.

- Phải nói rõ, đến thời điểm này Nam Định đang có đến 7 trận thắng, 1 hoà và 1 bại. Đây là CLB có thông số tốt nhất hiện nay sau 9 vòng đấu, nên lẽ đương nhiên mục tiêu của thầy trò HLV Hồng Việt ở trận gặp Bình Định là phải có điểm, thậm chí là 3 điểm để giữ vững ngôi đầu. Thực tế ở vòng 10, nếu có thua Bình Định, khi ấy Nam Định vẫn đứng đầu, nhưng chắc chắn đội bóng thành Nam chẳng muốn điều này xảy ra.

Đội hình dự kiến trận Bình Định vs Nam Định

Bình Định: Mạnh Cường, Thanh Thịnh, Rangel Marlon, Adriano Schmidt, Artur Leo, Văn Thành, Văn Triền, Văn Thuận, Ngọc Bảo, Văn Đức, Grafite Alan.
Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hữu Tuấn, Khác Ngọc, Hồng Duy, Đức Huy, Văn Vũ, Coutinho, Hendrio, Rafaelson, Văn Đạt.

    Bình Luận