Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Nam Định, 19h15 tối nay

Thông tin xung quanh Hà Nội vs Nam Định

- Hà Nội đang có phong độ khá tốt khi thắng 3 trận gần đây ở mặt trận V.League lẫn cúp QG. Phía bên kia, dù cũng không thua 3 trận gần nhất, nhưng Nam Định chơi không thật sự thuyết phục. Gần đây nhất, họ bị Thanh Hoá cầm chân ngay tại Thiên Trường. Trên bảng xếp hạng tính đến vòng 13, Nam Định đang dẫn đầu với 29 điểm. Trong khi Hà Nội FC xếp thứ 6 với 19 điểm. 

- Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của Tuấn Hải, một trong những cầu thủ đã ghi bàn ở lượt đi tại Thiên Trường. Đội bóng Thủ đô đã có 2 sự bổ sung về ngoại binh là Ewerton Pereira (Brazil) sinh năm 1992 từng đầu quân cho FC Porto. Bên cạnh đó, đội bóng Thủ đô cũng chiêu mộ trung vệ người Luxembourg, Tim Hall. Cầu thủ sinh năm 1997 sở hữu chiều cao 1m90 này từng thi đấu tại Bồ Đào Nha, Ukraine và Hungary, bên cạnh 4 lần khoác áo ĐTQG Luxembourg. 

- Phía bên kia, Nam Định tiếp tục nâng chất đội hình bằng động thái “rút ruột” Bình Định qua việc chiêu mộ bộ đôi hậu vệ Thanh Thịnh, Ngọc Hảo. Trước đó, đội bóng thành Nam cũng mượn Tuấn Anh từ HAGL.

- Ở trận lượt đi, đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt đã giành chiến thắng 3-2. Đấy được xem là một trong những trận đấu hay nhất ở mùa giải năm nay khi cả 5 bàn thắng đều được ghi trong hiệp 2, trong đó có 3 bàn thắng thực hiện trong 7 phút bù giờ. 

- Cả Hà Nội và Nam Định đều có những sự tăng cường rất chất lượng. Tuyến giữa của đội khách đã mạnh giờ sẽ còn mạnh hơn với sự hiện diện của Tuấn Anh. Dù vậy cũng cần phải chờ xem, cựu tiền vệ của HAGL hoà nhập thế nào khi chơi bên cạnh Khắc Ngọc, Hendrio. Sự xuất hiện của các ngoại binh bên phía đội chủ nhà cũng mang đến nhiều dấu hỏi. Tuy nhiên, HLV Daiki Iwamasa hẳn đã có sự chuẩn bị cho những phương án cần thiết để đối chọi với đội bóng thành Nam.

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Nam Định

Hà Nội: Văn Chuẩn; Văn Xuân, Duy Mạnh, Thành Chung, Xuân Mạnh,Tim Hall, Văn Trường, Đình Hai, Hai Long, Văn Quyết, Ewerton Pereira.

Nam Định: Nguyên Mạnh; Hồng Duy, Ngọc Bảo, Thanh Hào, Lucas Alves, Văn Kiên, Hendrio, Khắc Ngọc, Tuấn Anh, Văn Toàn, Rafaelson.

    Bình Luận