Tuấn Anh trở lại Lạch Tray: Đứng dậy từ nơi vấp ngã

Lạch Tray chứng kiến nỗi buồn của Tuấn Anh, là bước ngoặt có thể khiến anh giải nghệ sớm. Nhưng rồi, Tuấn Anh vượt qua và đứng dậy đầy mạnh mẽ.

Vòng 2 V.League 2018 diễn ra ngày 17/3 giữa Hải Phòng vs HAGL, người hâm mộ như chết lặng sau khi Tuấn Anh gục ngã. Mới chỉ thi đấu 17 phút, anh va chạm với đồng đội Đăng Tuấn để rồi ngã gục dưới sân. Tiền vệ quê Thái Bình không thể thi đấu tiếp. Anh rời sân trong những ánh mắt thất thần lo sợ.

Tuấn Anh càng khiến NHM đau điếng bởi hình ảnh ngồi một mình trên chiếc ghế trong khu cabin huấn luyện. Anh kép rệp mũ áo khoác, mái tóc dài phủ gần hết ánh mắt ẩn chứa bao muộn phiền. Một hình ảnh cứ ám ảnh mãi. Và nó ám ảnh về sau khi sau quá trình chụp chiếu, Tuấn Anh bị đa chấn thương, phải mất 8 tháng điều trị ở Hàn Quốc. Đó cũng mới là lần trở lại của tiền vệ này sau thời gian dài chữa trị chấn thương. 

Chấn thương luôn là nỗi ám ảnh với Tuấn Anh. Anh trải qua 12 lần chấn thương khác nhau với hai ca phẫu thuật nặng chỉ ở độ tuổi 23. Càng ám ảnh hơn khi trước trận gặp Hải Phòng trên sân Lạch Tray, Tuấn Anh tự hứa với bố rằng anh sẽ cố gắng thêm một lần nữa và nếu gặp chấn thương sẽ tính chuyện giải nghệ.

Hình ảnh ám ảnh của Tuấn Anh cách đây 2 năm ở Lạch Tray.

Như một định mệnh, anh gục ngã ở Lạch Tray. Nhưng, trong tiềm thức của tiền vệ này, anh không hề buông xuôi. Tuấn Anh cố gắng chữa trị để rồi trở lại sân cỏ đầy mạnh mẽ. V.League 2019, Tuấn Anh ra sân tại hiểm địa này nhưng trong vòng 10 phút cuối trận. Nó đánh dấu sự can trường, vượt qua nỗi ám ảnh của tiền vệ này.

Tuấn Anh đứng dậy mạnh mẽ để trở lại màu áo ĐTQG và đang là thủ quân của HAGL. Anh sẽ trở lại Lạch Tray vào ngày 29/6 để chạm trán Hải Phòng thuộc vòng 7 V.League 2020. Ở đó, Tuấn Anh được kỳ vọng là đầu tàu giúp đội bóng phố Núi có kết quả khả quan.

Tiền vệ này đang là linh hồn của đội bóng phố Núi. Khi Xuân Trường chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương, vai trò của Tuấn Anh càng quan trọng. Hai năm sau cú ngã đau điếng người ở Lạch Tray, tiền vệ quê Thái Bình được chờ đợi đứng dậy mạnh mẽ để khẳng định tài năng và vượt qua nỗi ám ảnh quá khứ.

Trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL diễn ra lúc 17h00 ngày 29/6.

    Bình Luận