Tuấn Anh – Xuân Trường và nhiệm vụ phá dớp sân Vinh

Trắng tay sau mỗi lần hành quân đến sân Vinh, vậy nên ở lần trở lại lần này, Tuấn Anh – Xuân Trường đang rất khát khao để phá dớp khi đối đầu với SLNA. 

Thầy trò HLV Ngô Quang Trường đã có sự khởi đầu ấn tượng sau 5 vòng đấu đầu tiên của V.League 2020. Tuy nhiên, với chuỗi 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 5 trận thua và 1 trận hòa, khiến SLNA bị đánh bật ra khỏi Top 8.  

Sau 11 vòng đấu, SLNA đang có được 12 điểm và xếp vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Vậy nên, ở cuộc chạm trán với HAGL, một đội bóng luôn có thành tích không tốt trên sân Vinh, các học trò HLV Ngô Quang Trường đang tràn đầy tự tin hướng đến 3 điểm. Trước khi V.League 2020 trở lại, SLNA đã có những trận giao hữu với Thanh Hóa, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để rà soát lại lực lượng. 

Trận đấu gặp HAGL, BTC sân Vinh đã quyết định mở cửa tự do 3 khán đài với hy vọng có nhiều hơn người hâm mộ tới sân cổ vũ đội nhà. Bên kia chuyến tuyến Xuân Trường – Tuấn Anh đang rất khát khao tạo nên cuộc lật đổ tại thành Vinh chiều nay. 

SLNA luôn có kết quả tốt trên sân Vinh trước HAGL trong 5 năm qua. 

Kể từ năm 2015, khi lứa Học viện HAGL Arsenal JMG ra lò, lứa gà nòi bầu Đức luôn thất thế tại chảo lửa thành Vinh, đây là điều mà chính các thành viên ban huấn luyện HAGL cũng không mong muốn. Họ kỳ vọng vào lần phá dớp: “Đúng là thực tế lịch sử đang chống lại chúng tôi. HAGL thường không có phong độ tốt và mất điểm đáng tiếc khi làm khách trên Vinh. 

Tuy nhiên mỗi trận đấu, mỗi giai đoạn khác nhau, nên mọi thứ sẽ không giống nhau. Hiện tại, HAGL đã có sự chuẩn bị cho V.League 2020 trở lại, chúng tôi có các trận giao hữu với Quảng Nam. Điều quan trọng lúc này, đội bóng đang khát khao trở lại và sẵn sàng đặt mục tiêu cao nhất trên sân Vinh ở vòng đấu 12 V.League 2020”, một thành viên ban huấn luyện HAG chia sẻ.

Nếu như SLNA đang có thành tích không tốt với 6 trận chưa thắng trước vòng 12, ngược lại đội khách HAGL của HLV Lee Tae-hoon lại đang có sự ổn định. Đội bóng phố Núi đã có 5 trận liên tiếp bất bại ở V.League 2020, trong đó có 3 trận hòa và 2 chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với Quảng Nam. Với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 17 điểm, HAGL chỉ cần 1 thắng nữa, họ sẽ chắc chắn có mặt trong Top 8, cạnh tranh ngôi vô địch mùa giải 2020. Với mục tiêu ấy, HAGL sẵn sàng hướng đến mục tiêu cao nhất cho trận đấu trên sân Vinh chiều nay.   

Trận đấu giữa SLNA vs HAGL diễn ra lúc 17h00 ngày 26/9.

    Bình Luận