Việt Phong, 'thần tài' của Viettel

Trận thứ 2 liên tiếp tiền đạo Nguyễn Việt Phong trở thành cứu tinh đối với Viettel bằng những bàn thắng quý hơn vàng.
Việt Phong, 'thần tài' của Viettel

Nếu như ở trận đấu trước gặp HL Hà Tĩnh, tưởng như Viettel đã phải rời sân với tỷ số hòa thì cuối trận, Việt Phong đã lên tiếng khi tận dụng triệt để sai lầm của thủ môn Quang Tuấn để ghi bàn thắng duy nhất trận đấu mang về 3 điểm cho đội khách. Đến hôm qua, trong thế trận bế tắc và khi đối thủ đang dẫn bàn, Việt Phong được tung vào sân và cú đánh đầu kỹ thuật của anh đã xé toang mành lưới HAGL, gỡ hoà 2-2 cho Viettel. 

Cần biết dù là tuyển thủ QG nhưng Việt Phong chỉ được xếp trong vai trò dự bị chiến lược. Mặc dù vậy anh luôn biết nắm bắt cơ hội để tỏa sáng. Kỹ năng của cầu thủ có thể đá bám biên hoặc nhô cao trên hàng công này đã giúp anh liên tục tỏa sáng. Pha đánh đầu trong tư thế khó tối qua của anh chắc chắn sẽ được nhắc đến nhiều trong trận đấu đầy cảm xúc trên sân Hàng Đẫy.

Là gương mặt nổi bật của lò đào tạo Viettel nhưng Việt Phong không được số phận ưu ái. Từng đứng trước nguy cơ giải nghệ sớm sau những năm “trôi nổi” ở XSKT.CT và Hải Phòng, nhưng cầu thủ này đã biết cách vươn lên khi tuổi đời không còn trẻ.

Được trở về mái nhà Viettel, giữa rừng sao quy tụ ở đội bóng, Việt Phong vẫn âm thầm toả sáng và những bàn thắng anh ghi được chẳng khác nào “vàng ròng” với Viettel ở giai đoạn này.

XEM THÊM

Viettel 3-3 HAGL: Chia điểm đầy kịch tính

SHB Đà Nẵng 1-4 Sài Gòn FC: Hủy diệt chủ nhà

Than.QN 3-1 Hà Nội: Chiến thắng thuyết phục của chủ nhà

    Bình Luận