Vòng 4 V.League 2023: Vỡ òa

Loạt trận sớm của vòng 4 V.League 2023 ghi nhận sự vỡ òa về cảm xúc của TP.HCM và Thanh Hóa FC. Họ đã có những chiến công vô cùng quan trọng ở thời điểm quan trọng nhất và nó có thể mở ra một chặng đường cho người trong cuộc.
Vòng 4 V.League 2023: Vỡ òa

HLV Vũ Tiến Thành và các học trò đã không thể giấu được cảm xúc sau chiến thắng để đời trước Bình Dương. Một chiến thắng như cơn mưa mát lành sau những ngày khô hạn nhất. Một chiến thắng có thể giúp vực dậy một tập thể vốn đang đắm chìm trong khó khăn, hoảng loạn về tâm lý. Nhưng thật mừng, đội bóng ấy đã tìm được chiếc phao cứu sinh đúng lúc, đúng chỗ bằng chiến thắng ý nghĩa trước Bình Dương. 

Sau 3 trận đấu, TP.HCM gây thất vọng lớn với NHM. Mục tiêu lọt vào tốp đầu mùa giải này được coi là xa vời với một tập thể thiếu chiều sâu. Không giữ chân được các ngôi sao, nền tảng tài chính hao hụt khiến TP.HCM chuẩn bị cho mùa giải này không được ưng ý. Và khi họ trải qua 3 trận đáng thất vọng thì nhiều người đã nghĩ đến kết quả không mong muốn sẽ đến với tập thể này. Một đội bóng với nhiều cầu thủ trẻ hoặc vô danh sẽ hụt hơi ở sân chơi vốn có thừa sự khắc nghiệt. Thế nhưng, đúng thời điểm TP.HCM khó nhất, cần điểm nhất thì họ đã có được chiến thắng. Một chiến thắng sẽ cởi bỏ áp lực đối với thầy trò ông Vũ Tiến Thành và giúp họ dễ đá hơn trong chặng đường sắp tới.

TP.HCM đã có một trận cầu giải thoát và thổi bùng lên hy vọng vượt thác ghềnh ở mùa giải này. Nhưng, có một đội bóng khác dù hòa nhưng vẫn khiến người ta hài lòng, đó là Thanh Hóa FC. Trận hòa trước Hà Nội, đội bóng toàn năng của V.League được ví như chiến thắng của Thanh Hóa FC. Bởi ai cũng biết, Hà Nội là một tập thể dạn dày bản lĩnh, lại được chơi trên sân nhà cùng lợi thế về tâm lý cũng như lịch sử đối đầu. Nhưng hôm qua, Thanh Hóa FC đã vào trận với khát vọng thay đổi và thực sự, họ đã khiến dư luận phải nghĩ khác về thứ hạng đang có đến thời điểm này. Bóng đá cần sự bùng nổ về cảm xúc để nó duy trì sự lãng mạn trong sân chơi vốn có thừa sự khắc nghiệt. Nó cũng giúp đảm bảo rằng, nguyên tắc mạnh được yếu thua không phải lúc nào cũng đúng. Và chiến công của Thanh Hóa FC. TP.HCM có thể tạo ra cảm hứng cho nhiều đội bóng cũng như mang đến sự kịch tính hơn nữa cho V.League mùa giải này. Bởi nói cho cùng, chúng ta cần một giải đấu khó đoán định thay vì những kết quả đã được lập trình. 

Thanh Hoá được thưởng 500 triệu đồng

Cầm chân các nhà ĐKVĐ Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy được xem là kết quả vô cùng khả quan với Thanh Hoá. Sau khi trận đấu kết thúc, bầu Đoan đã quyết định thưởng nóng cho toàn đội số tiền 500 triệu đồng. Đây là số tiền khá lớn với đội bóng đã vừa ngáng đường Hà Nội. Hiện nay Thanh Hoá đang có sự khởi đầu tốt và là 1 trong 3 đội bóng ở V.League 2023 chưa biết đến mùi thất bại. Việc đứng ở Top 3 là thành công ngoài mong đợi ở chặng khởi đầu mùa giải này với Thanh Hoá.

    Bình Luận