Bầu Đức "né" buổi họp kín, chính thức bỏ bóng đá?

Hôm nay (18/04), lãnh đạo cấp cao Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã tổ chức cuộc họp báo cáo tình hình chuẩn bị trước thềm đại hội khóa VIII.

Cuộc họp diễn ra vào lúc 14h00 và kéo dài khoảng 3 tiếng đồng hồ, với nội dung chủ yếu là bàn về những vấn đề của Đại hội VFF khoá VIII, trong đó nóng nhất là vấn đề nhân sự. 

Buổi họp có sự góp mặt của rất nhiều qua chức cấp cao như Thứ trưởng bộ VH-TDTT Lê Khánh Hải, tổng cục trưởng TDTT Vương Bích Thắng, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, tổng thư kí VFF Lê Hoài Anh, chủ tịch hội đồng quản trị VPF Trần Anh Tú... Tuy nhiên, gương mặt được quan tâm hàng đầu là ông Đoàn Nguyên Đức lại không có mặt

 - Bóng Đá

 Bầu Đức không tham gia cuộc họp của VFF và lãnh đạo bộ VH, TT và DL

Trước đó, thông tin chủ tịch HAGL có ý định "rút lui" khỏi làng bóng đá Việt Nam đã tràn ngập khắp các mặt báo. Việc bầu Tú nắm quá nhiều chức vụ tại VFF và VPF khiến bầu Đức rất bất bình và tuyên bố :" Tôi sẽ rút khỏi bóng đá Việt Nam nếu bầu Tú không rút khỏi một số vị trí trước khi đảm nhiệm chức vụ phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính." Sự vắng mặt của bầu Đức trong buổi họp then chốt trước kì đại hội khóa 8 của VFF khiến dấy lên nghi ngờ về một cuộc chia tay buồn giữa bầu Đức và bóng đá Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Các lãnh đạo cấp cao của VFF tới tham dự cuộc họp.

Đại hội VFF khóa 8 ban đầu được ấn định tổ chức vào tháng 03/2018 nhưng do nảy sinh các vấn đề về nhân sự nên phải hoãn cho đến thời điểm hiện tại. Hiện có bốn ứng viên được giới thiệu và đã nộp hồ sơ cá nhân để tham gia ứng cử chủ tịch VFF khóa 8.

Gương mặt sáng giá nhất chắc chắn là ông ông Trần Quốc Tuấn (phó chủ tịch VFF khóa 7). Những ứng viên còn lại bao gồm: Ông Cấn Văn Nghĩa (giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình), ông Lê Quý Phượng (nguyên hiệu trưởng Trường ĐH TDTT TP.HCM) và Nguyễn Công Khế (chủ tịch kiêm tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên). 

    Bình Luận