ĐT Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc cho mục tiêu săn vàng AFF Cup

Với mục tiêu cạnh tranh tấm HCV tại AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo sẽ được tạo điều kiện tối đa trong quá trình tập trung chuẩn bị.

Sau khi biết kết quả bốc thăm chia bảng tại AFF Cup 2018 và VCK Asian Cup 2019, chiều ngày 7/5, VFF và HLV Park Hang Seo đã thống nhất mục tiêu số 1 của bóng đá Việt Nam trong năm 2018 là cạnh tranh chức vô địch tại AFF Cup 2018. Để hoàn thành mục tiêu này, HLV Park Hang Seo và VFF cũng đã lên một kế hoạch chi tiết cho đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới đây.

Theo đó, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung với 28 cầu thủ từ ngày 11/10. Với sự chuẩn bị này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có quỹ thời gian 33 ngày trước khi bước vào lượt trận mở màn tại bảng A gặp Lào vào ngày 8/11.

Sau chuyến làm khách trên sân của Lào, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà tại vòng bảng AFF Cup 2018 bằng trận tiếp đón Malaysia vào ngày 16/11. Các trận đấu tiếp theo, đội tuyển Việt Nam tiếp tục làm khách trên sân Myanmar vào ngày 20/11 và đá trận cuối cùng vòng bảng trên sân nhà gặp Campuchia vào ngày 24/11.

ĐT Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc cho mục tiêu săn vàng AFF Cup - Bóng Đá

ĐT Việt Nam được tạo điều kiện tốt nhất để chuẩn bị cho AFF Cup 2018. 

Để HLV Park Hang Seo và các học trò ở đội tuyển Việt Nam có được sự chuẩn bị tốt nhất về mặt chuyên môn cho giải đấu lớn nhất Đông Nam Á, VFF sẽ kết nối và bố trí cho ĐT Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn trong khoảng 2 tuần (dự kiến từ ngày 13/10 đến 28/10). Tại đây, đội tuyển sẽ có khoảng 3 trận đấu tập để thử nghiệm nhân sự, lối chơi trước khi trở về Hà Nội để đá trận giao hữu quốc tế chính thức vào ngày 2 hoặc 3/11.

Hiện tại, VFF đang trong quá trình đàm phán để mời “quân xanh” phù hợp nhất đối với yêu cầu chuyên môn của BHL bởi trận giao hữu này được đánh giá là màn tổng duyệt của đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018.

Tại AFF Cup 2016, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Nguyễn Hữu Thắng, dù có khởi đầu rất ấn tượng tại vòng bảng nhưng đội tuyển Việt Nam đã phải sớm chia tay với giải đấu ở vòng bán kết.

Sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua cùng việc VFF tạo những điều kiện tốt nhất để chuẩn bị cho mục tiêu săn vàng tại AFF Cup 2018, người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước hy vọng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hoàn thành mục tiêu đặt ra ở giải đấu hàng đầu khu vực.

    Bình Luận