VPF họp xử lý ông Trần Mạnh Hùng trong chiều nay

Nguồn tin xác nhận Hội đồng quản trị VPF sẽ họp để xử lý trường hợp của Phó Chủ tịch Trần Mạnh Hùng vào chiều nay (22/5).

Cuộc họp chiều nay sẽ có sự tham gia của Chủ tịch VPF Trần Anh Tú, Phó Chủ tịch Trần Mạnh Hùng và các thành viên trong Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Cuộc họp dự kiến diễn ra lúc 14h chiều tại trụ sở VPF ở Hà Nội.

Bê bối của ông Trần Mạnh Hùng nổ ra sau khi đoạn băng ghi âm cuộc họp giữa VFF và VPF hôm 15/5 bị tuồn ra ngoài. Cuộc họp này do Ban kiểm tra VFF chủ trì nhằm hóa giải những bất đồng giữa ông Hùng và Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền.

Sự kiện trở thành màn đấu khẩu giữa đôi bên khi ông Hùng biết ông Hiền đã ghi âm lại cuộc họp. Trong trạng thái kích động, ông Hùng đã sử dụng nhiều từ ngữ thiếu kiềm chế nhằm vào ông Hiền.

Đoạn băng này lan truyền trên mạng xã hội đã tạo nên làn sóng phản đối ông Trần Mạnh Hùng và làm xấu đi hình ảnh bóng đá Việt Nam. Tối 19/5, VFF đã ra văn bản thông báo đề nghị Ban Kiểm tra tiếp tục tiến hành các công việc cần thiết để xem xét, xử lý vụ việc. Hôm qua (21/5), VFF có công văn thứ hai gửi VPF, với nội dung đề nghị VPF cần xử lý vụ việc.

VPF họp xử lý ông Trần Mạnh Hùng trong chiều nay - Bóng Đá

VPF họp xử lý ông Trần Mạnh Hùng vào chiều nay tại trụ sở Liên đoàn. Ảnh: Phan Tùng. 

Lãnh đạo Tổng cục TDTT cũng đã có ý kiến đề nghị xử lý trường hợp của ông Trần Mạnh Hùng.

Bê bối của ông Hùng là chương tiếp theo trong cuộc chiến giữa VPF và Ban trọng tài. Mọi thứ bắt đầu nảy sinh sau vòng 7 khi VPF dưới sự lãnh đạo của bầu Tú thông báo chấm dứt hợp tác với Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền trong vai trò giám sát trận đấu. Kể từ đây, hai phe liên tục căng thẳng, có nhiều lời qua tiếng lại trên báo chí.

Ông Hùng cũng bị lôi kéo vào vụ việc sau khi Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền tiết lộ cựu Chủ tịch CLB Hải Phòng từng có ý định sắp xếp lại trọng tài ở một số trận đấu có sự góp mặt của đội bóng đất cảng.

Nguồn: Zing.vn
    Bình Luận