B.Bình Dương đề nghị tạm hoãn trận đấu ở Cúp QG

Chiều nay 30/7, CLB B.Bình Dương đã có công văn gửi đến VFF và VPF đề nghị hoãn các trận đấu ở vòng tứ kết Cúp QG 2020 với lý do để đảm bảo an toàn cho các thành viên tham gia giải đấu.
B.Bình Dương đề nghị tạm hoãn trận đấu ở Cúp QG

Theo dự kiến, vòng tứ kết Cúp QG 2020 sẽ diễn ra trong hai ngày 4 và 5/8 do các địa phương có đội bóng góp mặt không nằm trong tâm dịch Covid-19. Theo đó, B.Bình Dương sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Viettel vào chiều 4/8. 

Tuy nhiên, mới đây CLB B/Bình Dương đã gửi công văn đến VFF và những nhà tổ chức đề nghị hoãn vòng tứ kết Cúp QG, các giải đấu chuyên nghiệp, các giải đấu trẻ… cho đến khi có thông báo chính thức từ Bộ Y tế, Chính phủ về việc kiểm soát và dập dịch trên toàn quốc. Lý do của đội bóng này đưa ra là nhằm để đảm bảo an toàn cho cầu thủ, ban huấn luyện và các thành viên khác tham dự giải đấu.

Được biết, hiện B.Bình Dương đang gặp khó khăn về lực lượng khi một loạt trụ cột như thủ môn Đức Cường cùng 2 ngoại binh Toure và Gustavo khả năng vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương. Vì vậy, nhiều người cho rằng, việc đề nghị tạm hoãn vòng tứ kết Cúp QG do dịch Covid-19 có thể là cách B.Bình Dương muốn tránh bất lợi trong cuộc đối đầu với Viettel.

Đây không phải lần đầu tiên B.Bình Dương làm khó những nhà tổ chức ở Cúp QG. Còn nhớ năm 2018, B.Bình Dương cũng đòi bỏ không thi đấu bán kết Cúp QG với đội Hà Nội FC vì không đồng ý với việc dời lịch thi đấu của BTC.

XEM THÊM

TP.HCM sắp được tăng cường 2 tiền đạo

Văn Hậu tái xuất sân cỏ Việt Nam từ 16/8

Hồng Quân, Xuân Tú và Fagan ra mắt Hải Phòng

    Bình Luận