Bộ VH-TT-DL đề nghị các địa phương, đội bóng ủng hộ mục tiêu chung

Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Lê Khánh Hải vừa gửi công văn đến các sở VH-TT-DL, các đội bóng liên quan đến việc chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong năm gồm: SEA Games và vòng loại World Cup. Lãnh đạo Bộ VH-TT-DL đề nghị các Sở VH-TT-DL, CLB có sự ủng hộ với kế hoạch chuẩn bị về nhân sự của các ĐTQG thời gian tới đây.
Bộ VH-TT-DL đề nghị các địa phương, đội bóng ủng hộ mục tiêu chung
Như đã biết, trong thời gian tới đây, bóng đá Việt Nam đồng loạt thực hiện hai nhiệm vụ là chuẩn bị cho SEA Games 2019 và vòng loại World Cup 2022. Từ thành công thời gian qua, NHM mong mỏi các đội tuyển phải thành công ở đấu trường lớn. Muốn vậy, các đội tuyển phải được chuẩn bị tốt nhất về nhân sự, tập huấn để có được một đội bóng hoàn thiện trước khi bước vào đấu trường chính thức.

Để chuẩn bị cho SEA Games, HLV Park Hang Seo đã thống nhất với VFF tập trung ĐT U22 Việt Nam làm nhiều đợt với thời gian ngắn. Điều này giúp các cầu thủ có nhiều thời gian bên nhau và HLV Park Hang Seo có thêm điều kiện tìm hiểu, rèn giũa các học trò. Điều này cũng giúp không làm xáo trộn lịch thi đấu của các giải VĐQG vốn đang bước vào giai đoạn quyết định.

Bên cạnh đó, VFF đã thống nhất cùng HLV Park Hang Seo điều chỉnh lịch thi đấu V.League để ĐT Việt Nam có thêm thời gian chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Để các kế hoạch trên đạt hiệu quả, rất cần sự ủng hộ của các địa phương, CLB về việc cho cầu thủ lên tuyển cũng như ủng hộ việc điều chỉnh lịch thi đấu. 

    Bình Luận