HAGL được VFF thưởng 200 triệu đồng

Với màn trình diễn đầy nỗ lực cùng với đó là giành 1 điểm tại AFC Champions League trước Sydney FC, HAGL đã được VFF thưởng với số tiền là 200 triệu đồng.
HAGL được VFF thưởng 200 triệu đồng

Quyền chủ tịch LĐBĐVN (VFF) Trần Quốc Tuấn đã thay mặt thường trực Ban chấp hành VFF gửi lời chúc mừng CLB Hoàng Anh Gia Lai, đồng thời tặng động viên 200 triệu đồng sau trận hòa Sydney FC với tỷ số 1-1 ở AFC Champions League 2022.

Đây cũng là điểm số đầu tiên mà HAGL có được trong lần đầu tiên trở lại AFC Champions League sau 18 năm vắng bóng. Các cầu thủ đã chơi nỗ lực, thậm chí còn ghi được bàn dẫn trước do công của Vũ Văn Thanh. Đáng tiếc, HAGL đã không thể giữ vững được kết quả này khi để Sydney FC gỡ hòa chung cuộc 1-1 sau đó. Trước khi hòa Sydney FC, HAGL cũng chỉ chịu thua 1-2 trước đại gia Nhật Bản là Yokohama F.Marinos.

Liên quan đến trận đấu này, HLV Kiatisak nói: “Đây là trận khó khăn. Sydney FC sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, thể hình, thể lực và chuyên môn tốt. Họ tìm cách khóa lối chơi của chúng tôi. Trước trận, mục tiêu của HAGL là 1 điểm. Nhưng sau khi đã ghi bàn dẫn trước, các cầu thủ muốn có 3 điểm nhưng rất tiếc là chúng tôi đã không thể giành chiến thắng”.

Ông hài lòng về màn trình diễn của học trò: “Văn Thanh có sự tiến bộ rất lớn và chơi tốt trước các đối thủ có trình độ cao. Tôi luôn nhắc cầu thủ là ở đấu trường lớn này, số lượng khán giả rất đông đảo. Vì thế, các cầu thủ cố gắng thể hiện để có cơ hội tốt cho các bạn ấy”.

Theo lịch thi đấu, vào lúc 18h00 ngày 22/4, HAGL sẽ gặp Jeonbuk tại lượt trận thứ 3, vòng bảng AFC Champions League 2022.

    Bình Luận