Lần thứ 2 giành vé đi World Cup, ĐT Futsal Việt Nam được thưởng 1 tỷ đồng

ĐT Futsal Việt Nam được VFF thưởng 1 tỷ đồng sau chiến công lần thứ 2 trong lịch sử giành vé dự FIFA World Cup 2021. 
Lần thứ 2 giành vé đi World Cup, ĐT Futsal Việt Nam được thưởng 1 tỷ đồng

VIDEO: Futsal Lebanon 1-1 Futsal Việt Nam

Tối 25/5, ĐT Futsal Việt Nam đá trận lượt về giành vé đi World Cup Futsal 2021 với Lebanon. Với ưu thế hoà 0-0 ở lượt đi, thầy trò HLV Minh Giang chỉ cần cầm hoà có bàn thắng, hoặc đánh bại đối thủ Tây Á này là sẽ giành vé dự giải đấu số 1 thế giới. Dù chơi đầy nỗ lực nhưng Việt Nam gặp khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của Lebanon.

Tuy nhiên, trong khoảnh khắc loé sáng, Đoàn Phát đã có pha xử lý xuất thần dứt điểm “xỏ háng” làm tung lưới thủ môn Lebanon, đưa Việt Nam vươn lên dẫn trước ở phút 36.

Những phút cuối trận, Lebanon liên tục dồn ép Việt Nam. Lebanon đã sử dụng chiến thuật power-play và Tneich đã có pha dứt điểm cận thành để gỡ hòa 1-1. Đây cũng là tỷ số cuối cung của trận đấu và nó vừa đủ để Việt Nam lần thứ 2 giành vé vào World Cup Futsal 2021. 

Với thành tích ấn tượng này, ĐT Futsal Việt Nam đã được LĐBĐ Việt Nam (VFF) thưởng 1 tỷ đồng. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng sau những nỗ lực mà thầy trò HLV Phạm Minh Giang thể hiện ở 2 trận đấu đã qua.

Với việc vượt qua Lebanon, Việt Nam là đại diện thứ 5 của châu Á sau Iran, Nhật Bản, Uzbekistan, Thái Lan giành vé tham dự World Cup Futsal 2021 tại Lithualia.

    Bình Luận