Lãnh đạo VFF gặp gỡ dự tuyển U16 Việt Nam nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chiều 19/10, thay mặt lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF), Tổng Thư ký Lê Hoài Anh đã có buổi gặp mặt chúc mừng đội Dự tuyển U16 nữ Quốc gia nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và động viên toàn đội trước khi tham dự giải bóng đá nữ Vô địch U16 Quốc gia 2020, khai mạc chiều mai (20/10).
Lãnh đạo VFF gặp gỡ dự tuyển U16 Việt Nam nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chuẩn bị cho giải bóng đá U16 Quốc gia 2020, đội Dự tuyển U16 nữ QG đã tập trung từ ngày 28/9 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trong thành phần đội tuyển lần này, ngoài vận động viên của đội dự tuyển nữ trẻ Việt Nam, BHL đã bổ sung một số cầu thủ từ các địa phương Thái Nguyên, Quảng Ninh, Hà Nam…

 “Giải bóng đá nữ Vô địch U16 QG  2020 là một trong những nỗ lực của VFF trong việc tăng cường số lượng trận đấu cho các cầu thủ nữ Việt Nam, phục vụ công tác chuyên môn cũng như phát triển cầu thủ cho giải nữ Quốc gia. VFF đã có những kế hoạch và sự chuẩn bị trong thời gian gần đây, đào tạo nhiều lứa cầu thủ trẻ. Qua quan sát các cầu thủ tập luyện và thi đấu trên sân, chúng tôi cũng rất mừng khi các cầu thủ ngày càng có thể hình cải thiện hơn và khả năng phát triển tốt hơn trong thời gian tới. 

Tổng Thư ký VFF - Lê Hoài Anh tại buổi gặp gỡ. Ảnh: VFF

VFF cũng tin tưởng rẳng, mặc dù giải đã bị hoãn lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng đội Dự tuyển U16 nữ QG cũng đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho sự trở lại này. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, thay mặt Lãnh đạo VFF xin gửi tới các cầu thủ và ban huấn luyện nữ giới những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc toàn đội tham dự giải đạt được thành tích tốt nhất, đạt được mục tiêu đề ra tại giải”, Tổng Thư ký Lê Hoài Anh cho biết.

Thay mặt ban huấn luyện và các cầu thủ nữ đội Dự tuyển U16 nữ Quốc gia, HLV trưởng Trần Duy Quang đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm và động viên kịp thời của Lãnh đạo VFF đối với toàn đội. HLV trưởng Trần Duy Quang cũng hứa sẽ cùng ban huấn luyện dẫn dắt toàn đội nỗ lực tập luyện và thi đấu thật tốt, cống hiến tại giải để đạt được thành tích tốt nhất.

Theo kế hoạch, đội Dự tuyển U16 nữ QG sẽ thi đấu trận khai mạc với U16 nữ Hà Nội Watabe, diễn ra lúc 17h ngày mai (20/10) trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

XEM THÊM

Vòng 3 giai đoạn 2 giải hạng Nhất – LS 2020: Bà Rịa Vũng Tàu bất ngờ ngã ngựa

Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Tiến Dũng không mất tiền học đại học 

Sài Gòn FC đá hay hơn nhưng bán vé rẻ hơn so CLB TP.HCM

    Bình Luận