Lãnh đạo VFF thăm và chúc Tết Tạp chí Bóng đá

Sáng qua (24/1), Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng và Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cùng đại diện phòng ban chức năng VFF đã đến thăm và chúc Tết tập thể Tạp chí Bóng đá.

Cùng đi với Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng và Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh có ông Cao Ngọc Cẩm - Chánh Văn phòng VFF và bà Nguyễn Thu Hà - Trưởng phòng truyền thông VFF. 

Về phía Tạp chí Bóng đá tiếp đoàn có ông Nguyễn Văn Phú - Tổng biên tập, Thư ký Chi hội Nhà báo; bà Thạc Thị Thanh Thảo - Bí thứ Đảng ủy, Phó Tổng biên tập; các ông Nguyễn Hà Thanh - Phó bí thư Đảng ủy, Bí thư chi bộ Nội dung, Phó Tổng biên tập; Nguyễn Tùng Điển - Ủy viên BCH Đảng bộ, Bí thư chi bộ Tạp chí Điện tử, Phó Tổng biên tập; Nguyễn Trung Kiên - Ủy viên BCH Đảng bộ, Bí thư chi bộ Thư ký - Biên tập, Phó Tổng biên tập; Vũ Khắc Sơn - Phó Tổng biên tập; các đại diện BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Chi hội Nhà báo cùng các Trưởng, Phó ban của tòa soạn Tạp chí Bóng đá. 

Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cùng Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và đại diện phòng ban chức năng VFF đến thăm và chúc Tết toà soạn Tạp chí Bóng đá

Thay mặt Thường trực VFF, Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng đã gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể Tạp chí Bóng đá. Ông Cao Văn Chóng nói: “Chúng ta đã trải qua năm 2021 với nhiều thử thách. VFF ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực, đóng góp của Tạp chí Bóng đá trong công tác truyền thông, với vai trò là cơ quan ngôn luận của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các phóng viên, nhà báo của Tạp chí Bóng đá rất nỗ lực thực hiện tuyên truyền, cập nhật thông tin thời sự đối với hoạt động của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng như hoạt động của bóng đá Việt Nam trong năm qua. Quả thực, Tạp chí Bóng đá đã đóng góp một phần quan trọng trong hoạt động của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam”.

Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng cũng nhấn mạnh trong thời gian tới, VFF sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tối đa và đáp ứng linh hoạt cho hoạt động truyền thông của Tạp chí Bóng đá. 

Ban Biên tập, BCH Đảng uỷ, các đại diện BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Chi hội Nhà báo cùng các Trưởng, Phó ban của tòa soạn Tạp chí Bóng đá tiếp đón đại diện lãnh đạo VFF đến thăm và chúc Tết  

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng thay mặt Thường trực ban chấp hành VFF ghi nhận những đóng góp, xây dựng và tâm huyết với Báo Bóng đá trước kia và Tạp chí Bóng đá hiện tại liên tục suốt gần 13 năm qua của Tổng biên tập Nguyễn Văn Phú. Dưới sự lèo lái của Tổng biên tập Nguyễn Văn Phú, Tạp chí Bóng đá đã có sự phát triển lớn mạnh trên nhiều phương diện từ công tác đảng, chính trị cho đến công tác chuyên môn.

Những năm qua, Tạp chí Bóng đá luôn chú trọng phát triển thương hiệu và tạo được sự đoàn kết nhất trí cao trong toàn thể phóng viên, biên tập viên, nhân viên của tòa soạn. Nhờ vậy, Tạp chí Bóng đá đã tạo được sự ổn định và giữ vững vị trí số 1 trong nền báo chí thể thao nước nhà trong hơn 10 năm qua. Cũng dưới thời Tổng biên tập Nguyễn Văn Phú, nền tảng cơ sở vật chất của Tạp chí Bóng đá liên tục được đầu tư, nâng cấp, mở rộng giúp Tạp chí Bóng đá tiên phong trở thành Tòa soạn Hội tụ và Truyền thông Đa phương tiện trong hệ thống báo chí trên cả nước.

Thay mặt toàn thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên và nhân viên của Tạp chí Bóng đá, Tổng biên tập Nguyễn Văn Phú cảm ơn sự quan tâm của Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng nói riêng và Thường trực ban chấp hành VFF nói chung. Tổng biên tập Nguyễn Văn Phú nói: “Các thế hệ lãnh đạo của VFF nhiều nhiệm kỳ luôn dành cho Báo Bóng đá trước đây và Tạp chí Bóng đá hiện tại sự tin tưởng và tình cảm tốt đẹp, giúp chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tạp chí Bóng đá rất mong VFF tiếp tục quan tâm một cách thiết thực hơn nữa, đặc biệt trong giai đoạn hiện nay. 

Thay mặt toàn tòa soạn, tôi xin chúc VFF năm mới có thêm khí thế mới, vận hội mới và thành công mới”. 

Tổng biên tập Tạp chí Bóng đá - Nguyễn Văn Phú phát biểu tại buổi gặp mặt

Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng cùng đại diện phòng ban chức năng VFF tặng quà Tết Tạp chí Bóng đá

Phó Chủ tịch VFF - Cao Văn Chóng tặng hoa và gửi lời chúc đến bà Thạc Thị Thanh Thảo - Bí thứ Đảng ủy, Phó Tổng biên tập

Đại diện BCH công đoàn Tạp chí Bóng đá cùng đại diện phòng ban chức năng VFF

    Bình Luận