Phe vé chỉ trả 1 triệu đồng mua lại giấy hẹn từ thương binh

Với việc LĐBĐ Việt Nam sẽ chỉ bán vé cho các thương binh vào sáng 15/12 theo giấy hẹn, phe vé khẳng định chỉ bỏ ra 1 triệu đồng để mua lại giấy hẹn đó.
Phe vé chỉ trả 1 triệu đồng mua lại giấy hẹn từ thương binh

Trong khoảng thời gian từ 10h00 đến 13h00 ngày 12/10, hàng trăm người trong đó đa phần là các thương binh đã ùn ùn đến trụ sở LĐBĐ Việt Nam để yêu cầu mua vé. Theo ghi nhận của phóng viên Báo Bóng Đá, hàng chục xe thương binh đã đổ thành một hàng dài ngay trước cổng LĐBĐ Việt Nam. Cánh cổng của trụ sở liên tục chứng kiến những màn đu bám, leo treo, ủn đẩy liên tục. Điều đáng nói là không chỉ các thương binh mà nhiều cổ động viên cực đoan cùng các phe vé cũng xuất hiện với một số lượng lớn, gây mất trật tự xung quanh trụ sở liên đoàn.


Xe thương binh đỗ kín trước cổng LĐBĐ Việt Nam - Ảnh: Trí Công

Thậm chí nhiều người không ngần ngại tìm các khe hở giữa song sắt hay trèo qua hàng rào để vào được trong khu vực phía trong của Liên đoàn. Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Bóng Đá, nhiều thương binh đã có mặt trước cổng liên đoàn từ 6-7 giờ sáng. Tuy nhiên, khi được hỏi nguồn gốc thông báo việc LĐBĐ Việt Nam sẽ nhận đăng ký trực tiếp vé cho các thương binh thì nhiều người tỏ ra ấm ớ và không rõ thông tin.

Phần lớn trong số họ cho biết là mình được người xung quanh rỉ tai về việc hôm nay sẽ có được vé trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 nên đã mang theo giấy tờ tùy thân cùng thẻ thương binh. Có người quả quyết là 10h00 sáng nay sẽ bán vé, nhưng khi hỏi kỹ càng mới nhận ra mình đã nhầm bởi thực tế VFF chỉ mở bán vé online.





Nhiều người trèo hàng rào, đu cổng trụ sở liên đoàn - Ảnh: Trí Công

Vào lúc 10h30, nhân viên của LĐBĐ Việt Nam đã ghi giấy hẹn và phát cho các thương binh có mặt. Trước một số lượng lớn người liên tục chen nhau, lực lượng an ninh đã phải rất vất vả để kiểm soát tình hình. Giữa thời điểm đó, nhiều thanh niên và cả người có tuổi đã tranh thủ lẻn qua khe hở cửa sắt hoặc trèo qua hàng rào để vào sảnh trong của trụ sở Liên đoàn. Có người còn hớt hải cầm giấy, trèo qua song sắt vì nhận được… tin nóng là hôm nay phát giấy hẹn cho thương binh.



Chen nhau lấy giấy hẹn mua vé cho các thương binh - Ảnh: Trí Công

Tuy nhiên không phải tất cả các thương binh đều phấn khởi khi biết rằng mình sẽ có tấm vé vào sân cổ vũ Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 trên sân Mỹ Đình với Malaysia. Một bộ phận tỏ ra tiu nghỉu khi biết mình chỉ được mua một đôi vé (chưa rõ mệnh giá) và chỉ được nhận vào sáng 15/12 - tức là nửa ngày trước trận chung kết lượt về.

Theo giấy hẹn, các thương binh sẽ được mua vào sáng 15/12 - tức nửa ngày trước khi trận chung kết lượt về diễn ra - Ảnh: Trí Công

Cũng chính vì tình thế này, phe vé trao đổi với một thương binh: “Thế này em chỉ mua được của anh 1 triệu cho tờ giấy hẹn này. Sát thời điểm trận đấu mà còn chưa biết mệnh giá, bán thế nào được”. Trước sự rắn tay của phe vé trên, thương binh nọ chần chừ và chưa quyết định bán tờ giấy hẹn mà mình rất vất vả mới giành được.
    Bình Luận