Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thăm và động viên U23 Việt Nam

Chiều 5/11, Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam – ông Trần Quốc Tuấn đã đến thăm và động viên đội tuyển U23 Việt Nam hiện đang tập luyện tại Bangkok (Thái Lan) nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020.
Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thăm và động viên U23 Việt Nam

Lịch truyền hình trực tiếp, kết quả VCK U23 châu Á 2020

Tại buổi gặp gỡ, ông Trần Quốc Tuấn đã hỏi thăm và động viên toàn đội và những cá nhân đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Thay mặt cho VFF, ông Tuấn khẳng định, rất nhiều khó khăn và thử thách đang đón chờ U23 Việt Nam. Tuy nhiên, U23 Việt Nam có thể vượt qua được tất cả.

Tất cả những giải đấu mà Việt Nam tham gia gần đây điều ghi dấu ấn của những nỗ lực phi thường. Do vậy, chúng ta có thể tự tin vào khả năng, nội lực của bản thân. Ông Tuấn cũng nhấn mạnh, NHM Việt Nam luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho bóng đá. Đó chính là nguồn động lực to lớn, để hướng tới thành tích tốt nhất tại VCK U23 châu Á 2020.

Có một điều khá đặc biệt, ngày 5/1 cũng là ngày sinh của ông Trần Quốc Tuấn. Dù vậy, vị phó Chủ tịch của VFF đã quyết định dành thời gian để đến thăm đội tuyển. Cũng nói thêm, ông Trần Quốc Tuấn là phó Chủ tịch thường trực VFF, đồng thời là Ủy viên Thường vụ AFC. Vừa qua, ông Tuấn đã được bổ nhiệm giữ cương vị Chủ tịch Ủy ban thi đấu AFC. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam có đại diện đảm nhiệm vị trí cao nhất trong Ủy ban thi đấu của AFC. 

Một số hình ảnh đáng chú ý

 

 

    Bình Luận